Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Công cụ SEO từ khoá Google: SearchTerms Tagging trong Word Press


Trước kia thì wordpress có một plugin tên là SearchTerm Tagging 2 plugin này có tác dụng đưa các từ khoá liên quan để lấy lượt truy cập từ Google khi tìm kiếm. Ví dụ khách hàng tìm kiếm từ khoá Công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp và họ thấy và click vào bài viết của bạn thì ở cuối bài sẽ có những từ liên quan tới từ thiết kế web chuyên nghiệp hay những từ có nội dung liên quan.

Tuy khá là thuận lợi nhưng tin buồn là Plugin này đã bị xoá bởi nhà phát triển Wordpress. Nhưng may thay mình vẫn còn lưu lại phiên bản mới nhất trước khi nó bị xoá, nếu bạn có kỹ năng lập trình thì có thể phát triển để nó hoàn thiện hơn còn nếu không bạn có thể sử dụng nó ngay, khá là ổn định.

Cách sử dụng.

Sau khi tải về  một file có đuôi .zip bạn upload lên thẳng WordPress tại Plugins -> Add new -> Upload. Các bạn mở phần mềm này lên chọn Settings -> SEO SearchTerms 2 để thiết lập chức năng.Ở trong phần này bạn có thể điều chỉnh cũng như thiết lập các thẻ danh sách hay là gắn liên kết vào từ khóa,…Đây là bảng điều chỉnh của mình, mình chỉ chọn vào các mục dưới, các bạn có thể tham khảo.

Vậy là đã ok bạn có thể đợi 1 hoặc vài ngày để xem kết quả bằng cách vào trang thiết lập này để xem thống kê về số truy cập theo từ khoá. Nhớ là bạn phải xoá hết bộ nhớ cache để Plugin này có hiệu lực.

Đơn giản như vậy, sau vài thao tác là bạn đã có thể sử dụng ngay lập tức. Lưu ý là nếu như các từ khoá đã được đưa vào bài nhưng trang web của bạn vẫn không tăng thứ hạng hay ít lượt truy cập thì rất có thể do các từ khoá được đưa vào bài rất "củ chuối" Bạn có thể xoá các từ không mong muốn bằng chức năng Delete Search Terms tại phần thiết lập
Chúc các bạn thành công.

1 nhận xét:

  1. Being 점보카지노 that they are developed for cell gadgets, cell sportsbooks can supply some benefits. These embody notifying customers about the latest results and the status of their bets, preserving them updated with the most recent presents and offering easy accessibility to account administration and banking. Together with FanDuel, DraftKings Sportsbook stands as one of the main providers of day by day fantasy sports.

    Trả lờiXóa