Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Thiết kế web shop bán mỹ phẩm giá rẻ

Bạn đang muốn thiết kế web mỹ phẩm?. Bạn cần tìm công ty thiết kế web mỹ phẩm rẻ nhưng chất lượng. Bạn lo lắng không bán được hàng sau khi thiết kế website?.
Đến với dịch vụ thiết kế web bán hàng của chúng tôi bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chuyện đó. Với kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh thiết kế website chuyên nghiệp  chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho các bạn một website được chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ nhất đến bố cục toàn trang.
Thiết kế web mỹ phẩm
Thiết kế web mỹ phẩm

Tại sao cần thiết kế web shop mỹ phẩm 
Nếu bạn đã từng mua mỹ phẩm ở các diễn đàn, facebook bạn cũng sẽ nhận thấy một vấn đề đó là các sản phẩm sẽ rất khó xem, công dụng của sản phẩm nhiều cái còn bị bỏ trống, thông tin về sản phẩm còn bị thiếu nhiều, không được trợ giúp ngay khi cần nhưng khi bạn làm website thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết. Không những giúp website bạn dễ quản lý hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn mà trên hết là nó sẽ giúp bạn tăng doanh thu cao hơn rất nhiều. Theo thống kê từ các chuyên gia thì việc thiết kế web mỹ phẩm online kết hợp với bán offline doanh số sẽ tăng lên từ 30-50%.

Lợi ích khi thiết kế web với thietkewebbanhang.org

- Vì chúng tôi chuyên thiết kế web bán hàng nên chúng tôi hiểu khách hàng cần gì ở bạn, website của bạn cần gì để giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm. Với nhiều website bán hàng hiệu nay làm cho web của mình quá rối dẫn đến khách hàng rất khó lựa chọn và họ dễ dàng out website bạn không "thương tiếc" phần lớn trong số họ thích cái họ đang quan tâm chứ không phải những cái gây cảm giác khó chịu. Và họ cũng biết không chỉ có riêng bạn bán mặt hàng còn rất nhiều chính vì vậy bạn phải làm khách hàng hài lòng từ cái nhìn đầu tiên.
- Được thiết kế website chuẩn seo giúp các sản phẩm của bạn dễ dàng lên top google hơn
- Được thiết kế website theo xu hướng thương mại điện tử chuyên nghiệp giúp tối ưu hóa doanh thu bán hàng.
- Được bảo hành website vĩnh viễn
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Liên hệ thiết kế web shop mỹ phẩm với chúng tôi ngay

  • CÔNG TY TNHH WEBICO
  • ĐT: 0973.666.777 - Tổng đài: 1800 6016
  • Email: email@webico.vn

1 nhận xét: