Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Thiết kế web bán xe máy online chuyên nghiệp

Thiết kế web bán xe máy là gói website để giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng truyền tải các sản phẩm của công ty đến với khách hàng giúp khách hàng nhanh chóng biết đến các sản phẩm mới đó từ đó giúp thương hiệu bạn nhanh chóng lan nhanh, lan xa và từ từ hình thành thương hiệu của mình trong lòng người dùng.
Thiết kế web bán xe máy Yamaha
Thiết kế web bán xe máy Yamaha

Chức năng chính của website bán xe máy do thietkewebbanhang.org

- Trang chủ: được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ với phong cách chuyên nghiệp, sang trọng giúp thể hiện đẳng cấp của công ty bạn.
- Trang sản phẩm: được thiết kế nhằm nổi bật các sản phẩm cùng các tính năng mạnh mẽ của chiếc xe nhằm mang đến cho người dùng những thông tin lôi cuốn người dùng từ cái nhìn đầu tiên.
- Trang tin tức: cung cấp các thông tin mới nhất về sản phẩm mới của công ty cũng như các thông tin mà báo chí đăng về bạn.
- Trang đại lý: cung cấp cho người dùng thông tin về địa chỉ cũng như thông tin liên lạc của các đại lý kèm theo thể hiện chi tiết trên bản đồ.
- Trang dịch vụ: cung cấp thông tin về các dịch vụ mà công ty, cửa hàng bạn đang hỗ trợ như bảo dưỡng, tư vấn sử dụng,...
- Trang phụ tùng: cung cấp thông tin về các phụ tùng chính hãng của công ty.
- Trang giới thiệu: được thiết kế chi tiết, công phu nhằm mang đến cho người dùng ấn tượng với những dòng giới thiệu của bạn về công ty, quá trình hoạt động,...
- Trang hỏi đáp: ở đây sẽ giúp tương tác với người dùng tốt hơn và tạo được niềm tin của khách hàng đến sản phẩm của bạn cao hơn.
- Trang liên hệ: trang này giúp khách hàng nhanh chóng liên hệ với bạn qua email.

Chế độ bảo hành website bán xe máy tại thietkewebbanhang.org

Đối với khách hàng thiết kế web bán xe máy tại thietkewebbanhang.org bạn sẽ được bảo hành website miễn phí vĩnh viễn nên bạn không cần phải lo lắng đến khi vận hành website sẽ bị lỗi.

Liên hệ thiết kế web bán xe máy với chúng tôi 

CÔNG TY TNHH WEBICO

ĐT: 0973.666.777 - Tổng đài: 1800 6016

Email: email@webico.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét