Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

3 Cách kiếm tiền trực tuyến đang "HOT" hiện nay

Thêm nguồn thu nhập là điều quan tâm hầu hết của tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn sinh viên, những công việc nào với mức lương tốt đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn sẽ được chia sẻ ngay dưới đây.

1. Người xây dựng nội dung Website (viết content marketing)

Hiện nay các shop bán hàng online xuất hiện nhiều như nấm, kéo theo là hàng loạt các Website thiết kế mới ra đời. Vì hiểu được tầm quan trọng của nội dung một trang web nên các chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng online đều cận lực đi tìm người chuyên viết nội dung cho trang web.

Nếu bạn có khả năng viết lách, biết một số kiến thức cơ bản về viết bài PR, hay viết về sản phẩm...thì đều có thể trở thành một người xây dựng nội dung tốt.


2. Cộng tác viên cho các shop bán hàng online

Bạn thích kinh doanh nhưng chưa đủ vốn và kinh nghiệm, không sao cả, cộng tác viên là công việc khá phù hợp với bạn. Bạn được ăn hoa hồng trên mỗi sản phẩm, nếu kinh doanh tốt có thể sau này bạn có thể sẽ tự mình kinh doanh mặt hàng đấy luôn.

Hoa hồng hiện nay đối với mỹ phẩm là 25%, quần áo, giày dép là 15-20%. Nhưng còn tùy thuộc vào thỏa thuận của hai bên, giá đưa như trên không hẳn được áp dụng hết cho tất cả các shop.


3. Bán hàng online

Đây là sự chọn nhiều nhất, các bạn có thể kinh doanh với mức vốn cực thấp. Bạn có thể kinh doanh hàng thủ công, phụ kiện, nếu có tài nấu nướng bạn có thể bán thức ăn nhanh, thời tiết nóng bức bạn có thể bán các loại nước có công thức pha khác biệt bổ sung chất dinh dưỡng..

Nếu có vốn một chút bạn có thể bán son hoặc các loại mỹ phẩm dưỡng da. Nhưng cái khó ở đây là khó có thể duy trì lâu nếu bạn kinh doanh không có lời, thu nhập bếp bênh.



Những công việc kể trên đều đang rất hot, thứ bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, một laptop và tinh thần làm việc hăng hái là đủ.

Chúc bạn có thêm nguồn thu nhập dồi dào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét