Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

3 Website mạng xã hội hỗ trợ marketing hiệu quả

Hiện nay hầu hết các cửa hàng hay doanh nghiệp đều thiết kế web của mình thật đẹp. Mục đích cuối cùng cũng chỉ là tiếp cận khách hàng, từ đó marketing online trở thành một nghề.
Tôi sẽ chia sẻ với bạn 3 trang website mạng xã hội hỗ trợ marketing hiệu quả.


1. Facebook

Chắc chắn rồi, Facebook là trang mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam, mỗi ngày có hơn 20 triệu người truy cập, là miếng đất rộng lớn để bạn quảng bá.

Bước đầu xây dựng thương hiệu
  • Một bức ảnh hồ sơ cá nhân có hiển thị logo của bạn. 
  • Một hình ảnh bìa kéo dài đầu hồ sơ kinh doanh 
  • Tiêu đề thiệu & từ khóa của bạn 
Xây dựng thương hiệu nhất quán cho trang Facebook của bạn sẽ tạo ra sự gắn kết trong kinh doanh của bạn hiện diện trực tuyến. Đăng thường xuyên sẽ giúp các fan của bạn chia sẻ nội dụng và truy cập vào website của bạn nhiều hơn.



2. Twitter

Twitter là một trang web toàn cầu phổ biến cho phép người dùng tạo ra và đọc các bài viết ngắn gọn. Văn bản trong các bài viết được giới hạn trong 140 ký tự và chỉ bao gồm văn bản, liên kết và "hashtags." Hashtags là các liên kết có thể click kết nối với những người khác, những người đã gắn thẻ bài viết của họ với cùng một từ. Twitter không xác minh người dùng trung bình, cho phép nhiều tài khoản và khuyến khích mọi người để tạo ra một bí danh. Các tài khoản xác nhận chỉ là người nổi tiếng và các doanh nghiệp lớn.

Marketing với Twitter đòi hỏi một vài bước quan trọng trước khi nó là hoàn toàn hiệu quả.

Theo dõi nhiều người trên Twitter. Điều này làm tăng cơ hội của bạn của họ sau bạn trở lại, tạo ra sự chú ý nhiều hơn cho tài khoản của bạn. 
Chỉ đăng bài có sản phẩm của bạn một cách không thường xuyên và hay chỉ vào các dịp đặc biệt. Quảng cáo quá nhiều có thể gây phiền nhiễu cho người dùng, và họ sẽ nhanh chóng "huỷ theo dõi" bạn. 


3.Pinterest

Pinterest là một nơi lý tưởng cho một doanh nghiệp bán sản phẩm. Bài viết chia sẻ thông qua Pinterest đòi hỏi một hình ảnh. Nếu không có hình ảnh bài đăng của bạn sẽ không được chấp nhận. 

Chia sẻ hình ảnh để marketing, bạn cần chú ý chọn hình ảnh đẹp, chất lượng cao vì ở đây hình ảnh sẽ đóng vai trò tiếp thị quan trọng nhất.



Còn rất nhiều trang để bạn làm công tác marketing, nhưng muốn marketing online hiệu quả và đưa lại hiệu quả thật sự đòi hỏi thiết kế web bán hàng của bạn phải thể hiện được những gì bạn tiếp thị, nếu không khách hàng cũng chỉ ghé xem nhưng không mang lại bất cứ lợi nhuận nào cho doanh nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét