Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Mục tiêu của content marketing

Viết content marketing (nội dung tiếp thị) ai cũng hiểu đơn giản là đang xây dựng nội dung cho website. Nhưng một content phải cố gắng đạt được những mục tiêu mà bản thân nó phải làm được để có thể coi là một content thành công.


Dưới đây là các mục tiêu mà một content marketing cần đạt.

Trao giá trị nhận lại lòng tin


Một bài viết được xuất bản cần đảm bảo được nội dung có giá trị, nó thực sự cần thiết cho khách hàng của bạn, có ai đó sẽ rút ra được gì đó từ nội dung bài viết. Chỉ khi khách hàng thấy rằng bạn đúng thì họ mới đặt niềm tin nơi bạn, có niềm tin may ra họ mới nghĩ đến việc có nên sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của bạn hay không.

Nội dung mới, có tính thu hút cao 


Bài viết đúng không có nghĩa được quan tâm, bài viết của bạn được lan truyền rộng rãi vì nó mới lạ hoặc nó cực cù hữu ích. Vậy nên khi chọn chủ đề liên quan để viết bạn cần cân nhắc xem liệu khách hàng của mình có cần thiết phải đọc bài viết này hay không. Nếu đọc họ có làm theo? hoặc có chia sẻ với mọi người?


Minh họa các lợi ích.

 
Chiến lược nội dung của bạn không chỉ là để phục vụ các khách hàng tiềm năng mà tiếp cận với tất cả các khách hàng khi tham gia vào mạng lưới marketing online. Vì thế nó phải minh họa được cách bạn giải quyết vấn đề và cho khách hàng những gì họ nhận được khi làm việc với bạn.
 
Ví dụ: khi bạn viết "10 cách để giải quyết vấn đề X" bài cho thấy những lợi ích của phương pháp tiếp cận của bạn đối với khách hàng. 
 
Minh họa cho khách hàng thấy được : "Sản phẩm của tôi là một cách tốt để giải quyết vấn đề của bạn".

 Phát triển các ý tưởng kinh doanh mới.

 
Dòng nội dung của bạn là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm những ý tưởng mới.
 
Suy nghĩ về việc tạo ra các ý tưởng mới cho sản phẩm của bạn? Các cá nhân và doanh nghiệp luôn cố gắng để tạo ra các cách bán hàng độc đáo thu lợi nhuận cao. Có được những ý tưởng mới vào nội dung của bạn, và xem cách mọi người phản ứng về những gì bạn chia sẻ. 
 
Sáng tạo nội dung là điều tuyệt vời để thử nghiệm những ý tưởng mới của bạn. Từ đó bạn sẽ biết được những phản ứng của khách hàng với ý tưởng đó của bạn để phát triển.
 

Xây dựng nội dung với công cụ tìm kiếm Seo

 
Nội dung và công cụ Seo. Công cụ tìm kiếm (Seo) chính là  tìm kiếm nội dung có giá trị nhất cho người dùng khi tìm kiếm một "từ khoá" cụ thể. Vì vậy một nội dung chất lượng, được người dùng đánh giá cao thì luôn được ưu tiên hiển thị trên top tìm kiếm của google.

Nhà của content thường ở website, vậy nên hãy chú ý thiết kế web bán hàng có phần riêng cho mục tin tức, blog...để ở nơi dễ chú ý để khách hàng có thể chủ động tìm kiếm nội dung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét