Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

5 nguyên tắc vàng sản xuất video bán hàng chuyên nghiệp

Video marketing là một trong những xu hướng marketing năm 2016, nhưng bạn đã biết cách để làm ra một video bán hàng chuyên nghiệp mà hiệu quả nhất. Cùng chia sẻ với chúng tôi qua bài viết dưới đây.

 5 nguyên tắc vàng để sản xuất video bán hàng chuyên nghiệp 


1. Xác định khách hàng đầu tiên của bạn.
Bạn nên đầu tư thời gian để xác định khách hàng mục tiêu của bạn. Bạn mới là người biết khách hàng của doanh nghiệp mình là ai, khi cho ra một video có rất nhiều người có thể xem nhưng họ sẽ không thích, điều bạn cần quan tâm là sản xuất ra đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.
Đây là một triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm đây là điều vô cùng quan trọng để các nhà tiếp thị, người bán hàng, và các nhà cung cấp dịch vụ khách hàng.
2. Kể một câu chuyện tuyệt vời kết nối cảm xúc khách hàng.
Lay động cảm xúc của khách hàng luôn là điều mà các doanh nghiệp cũng như đơn vị sản xuất ra video mong muốn (có rất nhiều loại cảm xúc ). Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng, áp dụng thành công như hãng sữa Fami sử dụng những câu chuyện để quảng cáo, khiến khách hàng có thể ghi nhớ câu chuyện và nhớ cả thương hiệu của mình, gây cảm tình lớn trong lòng khách hàng.
 Hầu hết các sản phẩm video công ty ngày nay nói về các sự kiện, tính năng và lợi ích. Hầu hết người xem không bao giờ có được đến cuối của các video này. Nếu bạn muốn người xem của bạn để xem và nhớ thông điệp của bạn thì bạn phải kết nối với họ trên một mức độ tình cảm đặc biệt nào đó.

3. Kêu gọi hành động
Thu hút khách hàng của bạn, thúc đẩy khách hàng của bạn, Hãy nói với họ những gì họ cần phải làm gì tiếp theo để biết thêm thông tin, hãy hành động ngay. 
Nếu video của bạn đưa cho họ các thông tin có liên quan và họ quan tâm đến việc xem xét kỹ hơn về nội dung video của bạn, nơi mà họ nên đi để làm điều đó? Nó có thể là một số điện thoại để liên lạc với một người bán hàng. Nó có thể là một hashtag nhất định để sử dụng trên Twitter hay Instagram để tìm thêm thông tin về sản phẩm của bạn. Nó có thể là một trang đích với một hình thức thông tin, hoặc chỉ đơn giản có thể là trang web của bạn để khách hàng hành động ngay lập tức hoặc ghi nhớ đến video của bạn.
 
Để có lời kêu gọi hành động trong video của bạn: Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng hình thức chuẩn SEO thông minh trong việc đặt tên, mô tả video để thúc đẩy tìm kiếm video của bạn.
 
4. Khách hàng của bạn là trọng tâm, không phải bạn.
Hạn chế nói về bản thân và luôn đặt ra câu hỏi, khách hàng của mình đang và sẽ gặp vấn đề gì và doanh nghiệp của mình sẽ đưa ra giải pháp giải pháp rõ ràng và độc đáo cho những vấn đề cụ thể. Cung cấp cho người xem một video liên quan đến họ, hãy cho họ thấy chính mình trong video của bạn. 

5. Chia sẻ những gì bạn thật sự tin tưởng, không chỉ là những gì bạn làm.
Sự quan tâm của khách hàng với video của bạn mới chỉ là bước đầu tiên. Muốn được khách hàng tin tưởng bạn cần phải làm nhiều hơn thế? Video và những thông tin của bạn có đáng tin cậy và giá trị cốt lõi của bạn là gì? 
Khách hàng luôn đặt ra câu hỏi: Tại sao tôi phải quan tâm tới bạn khi tôi có một số lượng lớn các tùy chọn khác đang đợi tôi?
Hãy giải quyết những câu hỏi chính bạn hay khách hàng sẽ đặt ra cho video của bạn, hãy để khách hàng luôn tin tưởng vào sản phẩm mà bạn cung cấp. 

Xem thêm những bài viết hữu ích tại thiết kế web bán hàng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét