Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Kinh doanh trên twitter với 6 bí quyết hiệu quả


Ngoài các công cụ bán hàng đắc lực như Facebook, Pinterest, Instagram thì Twitter cũng là một kênh buôn bán lớn và được phần lớn người sử dụng. Dưới đây là các bí quyết giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn với twitter



1. Chia sẻ hình ảnh chân thực về mình


Sau logo chính hiệu quả thương hiệu thì việc đăng hình ảnh của chính mình là điều cực kỳ cần thiết, nó tạo ra niềm tin cho khách hàng. Điều này tạo nên sự thân thiện, dẫn đến vòng kết nối của bạn sẽ được mở rộng. Đây là cách tốt nhất để bạn tương tác trực tiếp và hiệu quả với khách hàng trên Twitter.


2. Theo dõi những tin tức liên quan đến ngành nghề kinh doanh hoặc khách hàng của bạn.


Sự tin tưởng của khách hàng sẽ cao hơn nếu bạn có mối liên hệ rộng rãi. Khách hàng sẽ nhận thấy bạn là người quan tâm đến mọi người khác.



3. Đảm bảo các hoạt động trên Twitter hỗ trợ và phù hợp với chiến lược truyền thông và marketing.


Đừng lan man sang các câu chuyện ngoài rìa không liên quan đến doanh nghiệp bạn, hãy chia sẻ, hãy bổ túc thêm thông tin cho khách hàng những thông tin sản phẩm hoặc những câu chuyện liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng gắn kết với doanh nghiệp nhiều hơn.

4. Tập trung vào retweet nội dung liên quan.


Trong Twitter có tính năng retweet : chia sẻ lại thông tin. Để kinh doanh ban hang truc tuyenthành công trên Twitter, bạn không chỉ dừng lại việc quảng bá chính mình mà hãy theo dõi, chia sẻ thông tin của khách hàng, các nhà cung cấp, đồng nghiệp.

Điều này sẽ giúp mọi người thích thú khi thông tin của họ được chia sẻ rộng rãi, và họ sẽ làm lại điều đó với bạn, Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn được lan rộng khắp nơi mà nó còn tác động tích cực đến công việc bán hàng của bạn.


5. Thống kê và đo lường.


Kiểm tra tài khoản Twitter để liên tục cập nhật thông tin của mọi người và xem xét thái độ phản ứng của khách hàng với những bài đăng của bạn.

6. Cập nhập, đăng bài thường xuyên.


Bạn phải thiết lập công cụ thời gian biểu đăng bài thường xuyên trên Twitter, điều này rất hữu ích cho công việc bán hàng, nó sẽ tạo một thói quen cho khách hàng thường xuyên truy cập vào Twitter cũng như trang web của bạn để cập nhập thông tin.

Bán hàng online không chỉ ngày một, ngày hai. Khi tham gia vào mạng Online thì việc sử dụng triệt để các mạng xã hội để tăng doanh số là điều chắc chắn bạn phải làm. Mạng xã hội không chỉ tốt cho công việc SEO mà hiện nay nó chính là công cụ kiếm tiền trực tiếp từ các nhà kinh doanh

Chúc các bạn kinh doanh trên Twitter hiệu quả!
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét