Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Làm thế nào để sử dụng Pinterest cho các doanh nghiệp online của bạn

Bạn muốn kết nối khách hàng địa phương của mình trên Pinterest trong chiến dịch kinh doanh online của mình?
Tự hỏi làm thế nào website của bạn tăng lưu lượng truy cập với Pinterest áp dụng yếu tố Seo?
pinterest
Pinterest cung cấp các doanh nghiệp địa phương một cách để nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng sẽ dễ dàng truy cập vào website của bạn.

Bạn sẽ khám phá làm thế nào để sử dụng Pinterest để thị trường một doanh nghiệp địa phương.

1. Tìm hiểu những khách hàng có khả năng đang quan tâm đến bạn.
Trước khi bạn làm bất cứ điều gì trên Pinterest, bỏ thời gian để nghiên cứu khách hàng tiếp cận bạn. Bạn có thể có một ý tưởng và hy vọng khách hàng mục tiêu của mình tiếp cận Pinterest.
Tìm hiểu những gì khán giả mục tiêu của bạn là làm trên Pinterest, những tài khoản mà họ quan tâm, và những gì họ quan tâm ghim lại tài khoản của mình. Bắt đầu bằng cách duyệt các hạng mục trên Pinterest. Bấm vào bên phải của hộp tìm kiếm để mở danh sách thả xuống danh mục .
pinterest-cho-doanh-nghiep-online
Nhấp qua các hạng mục có liên quan nhất cho doanh nghiệp của bạn và kiểm tra các chủ đề liên quan . Từ đây, bạn có thể bắt đầu nhìn thấy nơi mà nội dung và doanh nghiệp của bạn phù hợp nhất trên Pinterest.
Hãy thử tìm kiếm các từ liên quan trong thanh tìm kiếm của Pinterest . Pinterest sẽ hiển thị cho bạn những từ thường được tìm kiếm nhiều nhất với thuật ngữ tìm kiếm của bạn.
pinterest

Bạn cũng có thể nhấp chuột đến Pinners phổ biến nhất theo bảng từ cụm từ tìm kiếm . Đây là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm khách hàng mục tiêu của bạn, và tìm hiểu những gì loại nội dung khách hàng mục tiêu của bạn có giá trị và cách họ chia sẻ nó.
2. Tạo từ khoá tiềm năng, thân thiện với Profile.
Bây giờ bạn đã xác định chủ đề phổ biến và từ khóa cho đối tượng mục tiêu của bạn, bạn có thể bắt đầu xây dựng hồ sơ của bạn.

Bạn đã có thể phát hiện một số chủ đề phổ biến có liên quan đến ngành nghề mà bạn đang kinh doanh. Sử dụng các chủ đề quan tâm mà bạn đã xác định trước cho bảng của mình . Ví dụ, nếu bạn là một hiệu cắt tóc ", phong cách tóc 2016," "mẹo tóc xoăn", và "phong cách Tóc tomboy" có thể là tốt bảng cho việc kinh doanh online của bạn.
Hồ sơ Pinterest của bạn là một nơi hoàn hảo để nhúng các từ khóa của bạn. Điều này sẽ giúp bạn phát hiện trên Pinterest và cũng trên Google. Thêm từ khóa để tên hồ sơ, mô tả hồ sơ, tiêu đề bảng, và mô tả bảng .
3. Nội dung và hình ảnh chia sẻ phải được đồng hoá.
Mọi người tới Pinterest tìm kiếm những thứ cần thiết và mua. hãy xem xét kỹ những nội dung mà được chia sẻ lên tường nhà bạn. Những hình ảnh thu hút khách hàng tiềm năng phải được đồng hoá với nội dung chia sẻ, không được "treo đầu dê bán thịt chó".
Tạo một số hội đồng có liên quan đến cộng đồng địa phương của bạn. Ví dụ, nếu bạn là một nhà hàng, tạo ra một diễn đàn để chia sẻ các sự kiện đang diễn ra trong khu vực của bạn .
Nếu bạn là một bác sĩ thú y, bạn có thể chia sẻ nội dung giáo dục liên quan đến sức khỏe và chăm sóc cho động vật, sản phẩm vật nuôi phổ biến, và những nơi yêu thích để lấy vật nuôi trong khu vực xung quanh.
Ngoài Quản lí nội dung từ những người khác, bạn cũng nên tạo ra nội dung của riêng bạn . Hãy suy nghĩ về những gì khách hàng cần phải biết để đánh giá các dịch vụ mà bạn cung cấp .
Chia sẻ của bạn nội dung trên Pinterest Pins thực hiện tốt nhất tại 600 x 1200 (hoặc nhiều hơn) pixel. Hãy nhớ để viết một ghi chú thông tin phong phú để có được sự tham gia nhiều hơn từ khách hàng thân thiết của bạn.
4.Hãy sẵn sàng để thu hút.
Hãy đặt câu hỏi và trả lời các câu hỏi của khách hàng và thêm những suy nghĩ của riêng bạn trong các ý kiến. 
Đây là một cách tuyệt vời để làm cho một kết nối cá nhân với khách hàng và triển vọng.
Kết luận:
Tạo hồ sơ trên Pinterest và điền nó với nội dung thông tin và hấp dẫn là bước đầu tiên để có được khách hàng mới cho doanh nghiệp địa phương của bạn.
Nhưng để đạt được những lợi ích thực sự của nền tảng này, bạn cần xây dựng một nền tảng vững chắc nhất. Phải thiết lập lịch trình và lên kế hoạch nội dung của bạn trước. và sử dụng một công cụ lập kế hoạch để đảm bảo nó được khách hàng quan tâm rộng rãi đến lĩnh vực kinh doanh online của bạn.
Tìm hiểu xem bạn đang tiếp cận những người mà bạn có ý định và nếu nội dung của bạn là phù hợp với lợi ích của họ. Sử dụng những hiểu biết này để điều chỉnh chiến lược của bạn trong tương lai. 
Xem thêm các bài viết hữu ích tại Thiết kế web bán hàng các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét