Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Tạo sự khác biệt trong kinh doanh

"Văn hóa doanh nghiệp " không còn là một cụm từ xa lạ đối với đa số các doanh nghiệp và công chúng.Tạo sự khác biệt là một triết lí trong kinh doanh nhằm cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp trong con mắt người tiêu dùng ngoài ra nó còn xây dựng thương hiệu mang giá trị nhân văn cao, gắn kết người dùng với cộng đồng.
Tạo sự khác biệt trong kinh doanh online
tạo sự khác biệt trong kinh doanh

Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu hết và tạo được sự khác biệt trong kinh doanh.

1. Chất lượng hơn số lượng

Trong kinh doanh online hay là kinh doanh trực tiếp, số lượng là điều mà các doanh nghiệp hướng tới tuy nhiên nếu muốn phát triển bền vững, lâu dài và ngày càng lớn mạnh thì cần phải hướng lại chất lượng. Sản phẩm tốt, dịch vụ tốt là cơ sở để khác hàng tới với bạn và quay lại với bạn các lần tới, là điều kiện để thương hiệu phát triển bền vững và ngày càng tiến xa hơn trên thương trường.

2." Văn hóa" nhân tố tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp là một xã hội thu nhỏ hình thành bởi sự liên kết giữa các thành viên hoạt động với một mục đích chung và lợi ích chung khá độc lập so với doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân khác. Vì vậy, văn hóa doanh nghiệp tất yếu sẽ được hình thành và phát triển như một yếu tố đặc trưng của doanh nghiệp đó trong quá trình kinh doanh.
Văn hóa doanh nghiệp được thể hiện thông qua:
       Những quan niệm chung
Cấu trúc hữu hình của doanh nghiệp
Những giá trị được tuyên bố
Trong kinh doanh doanh nghiệp cần tạo sự thân thiện, niềm nở, điều này sẽ trở thành mỏ neo giữ chân khách hàng.

3. Kinh doanh bằng đam mê.

"Theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn " một câu nói nổi tiếng trong phim Three idiots một bộ phim hay mà nếu ai đã xem sẽ không quên được câu nói này, và nó luôn đúng trong mọi lĩnh vực.
Hãy kinh doanh bằng tất cả nhiệt huyết sự đam mê của mình. Hãy tạo ra những giá trị nhân văn đích thực , những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng .Đến lúc nào đó thì bạn sẽ thực sự thành công cùng với doanh nghiệp của mình.
Ghé thăm Thiết kế web bán hàng. để tìm hiểu nhiều bài viết hay hơn nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét