Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ý tưởng cho nội dung blog/website bất động sản (p1)

Nhưng việc lựa chọn nội dung cho blog không hề đơn giản. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các ý tưởng cho nội dung blog/website bất động sản ngay trong bài viết  dưới đây. Bạn có thể chọn để xây dựng nội dung cho web của bạn.

1. Thuế

Thuế trong lĩnh vực bất động sản được quan tâm rất nhiều. Ở đây bạn có thể viết những bài như cập nhật thuế đất mới nhất, hay các thủ tục để đóng thuế, đóng thuế ở đâu...
Có nhiều chủ đề nhỏ hơn trong này bạn có thể tìm hiểu thêm.

2. Danh sách trường học ở các khu vực khác nhau

Đây cũng là dạng chủ đề hay, có thể thu hút lượt khách hàng rất nhiều, ngoài những người cần đến danh sách trường trong mục đích sử mua đất để kinh doanh hay mục đích khác thì danh sách trường học cũng được nhiều phụ huynh quan tâm. Từ đó bạn thêm lượng khách hàng mới biết đâu trong số họ lại là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.

3. Tình hình giao thông ở khu vực

Đất đai là thứ có rất nhiều thứ đi kèm, tình hình giao thông cũng ảnh hưởng đến quyết định mua đất. Hãy viết vài bài cho họ biết tình hình  giao thông ở khu vực như thế nào, thuận lợi, khó khăn ra sao.

4. Tin tức tuyển dụng/những nghề nghiệp trong khu vực

Bạn hãy tìm hiểu thêm ý tưởng này, khá hay và hứa hẹn thu hút nhiều lượt xem từ nhiều khách hàng khác nhau.

5. Tình hình an ninh ở địa phương

Đây cũng là bài viết có giá trị đối với khách hàng của bạn. Nó ảnh hưởng lớn đến tất cả mục đích sử dụng nhà cửa đất ddaui của khách hàng bạn.

6. Những khu nhà sắp bán

Một danh sách đầy đủ thông tin liên lạc của những khu nhà sắp bán trong tháng đó cũng rất hay, mỗi tháng bạn lại cập nhật lại một lần. Việc xây dựng bài này cũng cần bỏ chút công sức đi tìm hiểu.

7. Danh sách bất động sản mới

Tất nhiên là phải có rồi đúng không nào. Đây là bài viết mà tôi nghĩ các bạn cũng viết khá thường xuyên.

8. Các thông báo giảm giá nhà

Hãy cập nhật bài viết này ngay vì có rất nhiều khách hàng của bạn đang cần nó đấy.


Có nhiều ý tưởng nên tôi sẽ chia bài ra làm nhiều phần. Còn nhiều bài viết hữu ích hơn tại thiết kế web. Các bạn đón đọc nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét