Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Các website bán hàng online uy tín năm 2016

1. lazada.vn

Lazada là website mua sắm trực tuyến lớn hiện nay, Lazada tạo ra các gian hàng online để các cửa hàng, doanh nghiệp liên kết bán hàng online tại đây. Tại đây khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, Lazada còn có những đợt sale khủng thu hút lượng khách hàng ngày một lớn hơn. Với những chính sách như ưu đãi thành viên, cung cấp hàng chất lượng..mà ngày một phát triển mạnh mẽ hơn.


2.Tiki – mua sắm toàn quốc được tin dùng

Tiki.vn – Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp nhiều mặt hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, các bạn trẻ thường ghé thăm trang này vì ở đây có thể nói là một nhà sách lớn thu nhỏ. 

3. Nguyễn Kim – siêu thị điện máy lớn nhất

Nguyên Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số hàng đầu Việt Nam hiện nay, nằm trong top 500 nhà bán lẻ lớn nhất Châu Á và nhiều giải thưởng cao quý tại Việt Nam cấp và chứng nhận. Thường xuyên mở ra các chương trình khuyến mãi lớn.


4. Vật Giá – sàn thương mại điện tử lớn

Vậ Giá là trang mua ung cấp lớn hiện nay điều có của hàng tại Vật Giá. Vật giá có thể coi là một cái chợ bán đồ điện tử đồ gia dụng. Bạn hãy ghé thử ở đây, chắc chắn bạn se trở thành một thành viên mua sắm trung thành của trang này.

5. Adayroi.com

Adayroi cũng là một website chuyên bán hàng online, ở đây cũng tương tự như Lazada bán đa dạng sản phẩm, được nhiều khách hàng tin tưởng mua sắm tại đây.


Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét