Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

4 Lí do để bạn kinh doanh Online ngay hôm nay

Hiện nay từ các công ty mới mở cho đến các tập đoàn lớn trên thế giới họ đang đẩy mạnh việc kinh doanh trên mạng internet, vậy mạng internet có những gì tiềm năng hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này. Ở đây mình sẽ lấy ví dụ về internet ở Việt Nam để các bạn dễ hiểu.

1. Thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng

Theo thống kê từ google, ở Việt Nam tính đến năm 2015 trên nước ta có khoảng 45 triệu người sử dụng internet thường xuyên. Đi cùng với sự phát triển nhanh chóng cũng như số lượng người dùng internet thì các dịch vụ buôn bán trên internet cũng phát triển theo.

Hiện nay hầu hết các dịch vụ đều có thể tìm kiếm được trên mạng internet.
Chính vì điều này khi mà bạn quyết định tham gia vào bán hàng online thì bạn sẽ tham gia vào một thị trường rộng lớn và đầy tiềm năng.



2. Giúp bạn tiếp cận khách hàng và chăm sóc họ mọi lúc mọi nơi

Các công cụ để bạn kinh doanh online, tiếp cận khách hàng như mạng xã hội Facebook, zalo, email, website,... có thể kết nối bạn và khách hàng chỉ cần thông  qua một thiết bị kết nối internet.


 Chính vì thế bạn có thể lắng nghe ý kiến khách hàng mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra các quyết định kinh doanh chính xác phù hợp với nhu cầu của khách hàng hơn.

3. Tăng doanh thu nhờ bán hàng khắp mọi nơi

Khách hàng trên internet có thể đến từ khắp mọi nơi trên nước ta, thậm chí là trên cả thế giới. Cửa hàng của bạn ở Thành Phố Hồ Chí Minh nhưng bạn có thể bán hàng cho khách hàng ở ngoài Hà Nội một cách dễ dàng thông qua Facebook, Zalo, Website, Instagram,.... 
Việc tiếp cận với nhiều khách hàng hơn sẽ đồng nghĩa với việc tỉ lệ bán được hàng tăng lên và cuối cùng doanh thu và lợi nhuận cũng sẽ tăng trưởng nhanh chóng.

4. Tiết kiệm chi phí.


Không cần quá nhiều vốn bởi vì khách với kinh doanh truyền thống, kinh doanh online không cần mặt bằng, không cần quá nhiều nhân công, cũng như không có quá nhiều các chi phí cơ hội khác và tiềm ẩn rủi ro. Khi kinh doanh online chỉ với số tiền để thiết kế website bán hàng chuyên nghiêp bạn đã có thể kinh doanh online rồi đó.


Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét