Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Chinh phục khách hàng từ website thời trang bạn đã thử chưa?

Trang web thời trang là phải đẹp. Đó là thứ đầu tiên bạn cần phải nhắm tới khi thiết kế website bán hàng thời trang. Bởi website bán đồ làm đẹp mà không đẹp thì ai sẽ tin vào sản phẩm của bạn nữa. Website không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm tới khách hàng mà nó còn là một công cụ marketing cực kì hữu ích giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp so với khi chưa bước vào mảng kinh doanh online.

 

1. Nền tảng để phát triển website thời trang.

Để tạo ra một trang web thời trang với đầy đủ những chức năng, chuẩn mực của một trang web thì bạn cần có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để có thể tự đưa ra những ý tưởng. Nếu không đừng cố gắng tự thiết kế mà hãy chọn cho mình một đối tác, một công ty thiết kế web chuyên nghiệp, họ sẽ lắng nghe và hoàn thiện ý tưởng của mình. Ngoài ra thì với kinh nghiệm lâu năm họ sẽ cho các bạn các mẫu thiết kế của website nổi tiếng, bạn có thể tham khảo và chọn ra mẫu mình thích, họ sẽ thiết kế website của bạn dựa trên nền tảng đó.


 
Hãy chú ý tới CMS để có thể quản lý tốt nội dung của trang web.
 

2. Giao diện website thời trang.


Hãy luôn nhớ rằng website thiết kế ra để phục vụ khách hàng chứ không phải để phục vụ bạn. Hãy đặt mình vào vị trí của họ để đưa ra những thiết kế đẹp nhất nhưng cũng luôn tiện lợi nhất cho khách hàng. Ban có thể tham khảo bài viết 6 Tính năng không thể bỏ qua trong website bán hàng để có thể lựa chọn những tính năng phù hợp nhất cũng như là cách bố trí bố cục, khoảng trắng, hình ảnh, tông màu hợp lý và hài hoà nhất.
 3. Hình ảnh trên website thời trang.
Hình ảnh sản phẩm chính là thứ duy nhất mà người dùng mong muốn nhìn thấy ở các trang web bán hàng thời trang bởi mua hàng thời trang mà không có hình ảnh thì sẽ chẳng ai dám mua một thứ mà không biết mình có dùng được không. Tuy nhiên hình ảnh không phải là đăng bừa bãi mà phải đăng ở những vị trí thuận lợi, điều này sẽ tạo ấn tượng lớn với khách hàng khi truy cập website.
Lựa chọn hình ảnh trong trang web cần phải đẹp, có nội dung bố cục rõ ràng, chất lượng hình ảnh cao, sắc nét và đặc biệt nó phải phù hợp để hiển thị trên các thiết bị di động. Hãy sắp xếp hình ảnh riêng biệt trong mỗi thư mục và tạo ra một bộ sưu tập đẹp công với một số hiệu ứng slide, bạn sẽ để lại ấn tượng không hề nhỏ trong lòng khách hàng.
Kết hợp cùng với các phương tiện truyền thông khác như mạng xã hội, quảng cáo... thì website sẽ phát huy tối đa chức năng của mình, thu hút cho bạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy thiết kế web ngay hôm nay để có thể nhận lấy lợi ích cực kì lớn mà bạn có thể chưa nghĩ tới. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét