Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Những lý do làm cho quảng cáo của Google kém hiệu quả

Chạy quảng cáo Google phải trả phí thế nhưng hiệu quả quảng cáo đem lại cực kì thấp, tại sao lại như vậy? hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết hôm nay: Những lý do làm cho quảng cáo của Google kém hiệu quả

1.Chọn sai từ khóa mục tiêu



Chọn sai từ khoá đông thời với việc bạn đang bỏ lỡ đi rất nhiều khách hàng tiềm năng mà bạn đang định khai thác. Bởi bạn và khách hàng tiềm năng đó chỉ cách nhau một khoảng rất nhỏ, chỉ cần từ khoá của bạn chính xác là bạn đã có thể tiếp cận tới họ rồi. Lấy ví dụ cụ thể bạn sử dụng từ khoá kinh doanh ăn uống, là thứ mà bạn đang kinh doanh, nhưng mà thứ mà khách hàng tìm kiếm lại là địa chỉ ăn uống tại sài gòn... Việc chọn sai từ khoá dẫn tới hậu quả thật ghê gớm phải không nào. Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng và xem thử họ sẽ tìm kiếm điều gì trên mạng khi họ cần tới dịch vụ/ sản phẩm của mình.


2. Trang web không thân thiện hướng người dùng


Nếu bạn đã là tốt điều 1 nhưng vẫn không có đơn hàng nào được tạo ra thì rất có thể là do website của bạn. Bạn quảng cáo tốt, khách hàng ghé vào website của bạn nhưng trải nghiệm ở website của bạn làm cho họ khó chịu, họ sẽ thoát ra và tìm sự lựa chọn khác. Điều này cho thấy sự quan trọng của website khi bán hàng online. Hãy thiết kế website bán hàng của bạn thật chuyên nghiệp, thật thân thiện với các thiết bị di động. Điều này sẽ giữ chân khách hàng ở lại với website của bạn.

3. Sử dụng trang đích và điểm chất lượng của trang đích

Nếu bạn đã từng sử dụng qua quảng cáo của Google Adwords thì chắc chắn bạn đã không còn xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích. Trang đích ở đây chính là website của bạn gọi là trang đichs bởi nó chính là đích đến của những quảng cáo, quảng cáo sẽ dẫn khách hàng tới với website của bạn.
Trang đích và điểm chất lượng của nó là một yếu tố cực kì quan trọng, nó là thứ giúp Google xếp hạng trang web của bạn ở những vị trí cao hơn ở trang kết quả tìm kiếm nhưng giá cả quảng cáo lại thấp hơn. Nếu điểm của bạn cao bạn sẽ không còn tốn quá nhiều tiền cho quảng cáo mà vẫn bán hàng hiệu quả. Ngược lại nếu trang đích của bạn bị đánh giá thấp bởi không hỗ trợ trên các thiết bị di động... thì bạn sẽ tốn nhiều tiền quảng cáo nhưng nó không đem lại sự hiệu quả.
Vậy là mình đã giới thiệu xong cho các bạn một số lỗi cơ bản làm cho quảng cáo của bạn không hiệu quả. Hi vọng các bạn có thể tìm ra lỗi mà mình đang gặp phải và khắc phục nó. Chúc các bạn thành công.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét