Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Thiết kế web ở đâu uy tín tốt nhất

Chắc hẳn khi thiết kế web các bạn đã lên google tra rất nhiều rồi và chỉ cần bạn tìm từ khóa "thiết kế web" sẽ có Khoảng 17.100.000 kết quả (0,55 giây) đây quả thật là việc tra tấn với bạn nhưng đừng lo lắng với bài viết thiết kế web ở đâu uy tín nhất mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số công ty thiết kế web uy tín có tầm trên công cụ tìm kiếm hiện nay giúp bạn có cái nhìn toàn diện hơn và có những sự lựa chọn sáng suất.

Danh sách các công ty uy tín tốt nhất 2017

1. Thietkeweb.com

Công ty trust ra đời cách đây khá lâu với hơn 10 năm kinh nghiệm thì đây là một trong những công ty thiết kế web có tuổi đời lâu nhất nhì Việt Nam với sự dày dặn kinh nghiệm thì đây là một sự lựa chọn khá là ổn đối với những bạn có kinh phí đầu tư tầm cao vì đây là công ty chuyên nhắm đến tầm cao tuy nhiên vẫn còn 1 số hạn chế về công nghệ.

2. Webico.vn

WEBICO là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp theo chuẩn seo cũng như các giải pháp & dịch vụ về Internet Marketing. Đây được xem như là một trong những công ty tầm trung sử dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam. Và cũng là công ty đầu tiên của Việt Nam có văn phòng tại Hoa Kỳ.

3. Mypage.vn

Là một trong các công ty có xu hướng nhắm đến thị trường giá rẻ chính vì vậy công ty nhanh chóng phát triển trở thành một trong những công ty nổi tiếng trong thị trường phân khúc này.

4. Website500k.com

Đây là một trong những công ty có tuổi đời khá lâu 6-7 năm . Với lĩnh vực tập chung chủ yếu vào mảng giá rẻ tuy nhiên công ty gặp kha khá sự phàn nàn của khách hàng.

5. Thietkeweb9999.com

Đây có thể xem như là một trong những công ty có chiến lược tập trung vào mảng giá rẻ và sự hài lòng của khách hàng có đầu tư nhất nên có số lượng khách hàng tương đối lớn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn cảnh về thị trường thiet ke web hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét