Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2019

Thực hư chuyện đăng ký hosting và tên miền miễn phí

Với sự phát triển như vũ bão hiện nay thì có rất nhiều đơn vị cung cấp hosting có tiếng trên thị trường được hậu thuẫn bởi các ông lớn có tiềm lực về kinh tế chính vì vậy mà các công ty này thường được trang bị rất nhiều chi phí marketing đặc biệt là các chương trình khuyến mãi đăng ký hosting và tên miền miễn phí đây cũng là lợi ích cho người sử dụng vì thường các chương trình này sẽ rất hạn chế và số lượng chỉ có một số hệ thống chuyên biệt thì mới được.


Hiện nay trên thị trường có 2 hình thức hosting chính là miễn phí nhưng bạn phải chịu các quảng cáo đến từ nhà cung cấp và hosting trả phí với dung lượng lưu trữ cao, tốc độ truy cập lớn.

Hosting miễn phí có vài cái tên đình đám nổi tiếng từ lâu chúng ta có thể kể đến như Hostinger, 000webhost,... đây là những ông lớn trong lĩnh vực cung cấp hosting miễn phí mà có tốc độ cao mà chúng tôi đã được trải nghiệm và đánh giá dịch vụ này rất cao.
Hosting trả phí thì có rất nhiều cái tên với giá thành vừa túi tiền của người sử dụng như tinohost.com, pa việt nam, mắt bão,... đều là những đơn vị từ lâu đã có tiếng trên thị trường đặc biệt công ty tinohost có công nghệ cloud hosting là một trong những giải pháp chất lượng cho việc tiếp cận người dùng với nền tảng công nghệ điện toán đám mây cực mạnh giúp kết nối và thực hiện các giải pháp kết nối người sử dụng .

Cách đăng ký hosting và tên miền miễn phí

Thông thường thì các gói miễn phí sẽ có hạn chế về băng thông và số người truy cập vào website nhưng cũng có nơi không giới hạn về cái này nhưng lại bị giới hạn về thời gian sử dụng như công ty tinohost cho người sử dụng 15 ngày miễn phí để trải nghiệm thử hosting chạy nền tảng điện toán đám mây mới nhất 2019.

Còn dịch vụ hosting miễn phí có thể sử dụng lâu dài với băng thông và dung lượng lưu trữ bị giới hạn thì các bạn có thể tham khảo vào hostinger.vn một trong những cung cấp dịch vụ hositng miễn phí có tốc độ chạy tốt nhất hiện nay trên thị trường. Để đăng ký cũng khá dễ dàng chỉ cần bạn tạo tài khoản xong là có thể bắt đầu sử dụng hệ thống hosting miễn phí này rồi.

1 nhận xét:

  1. Richard Kalm, government director of the gaming control board, said the days between Tuesday's authorization and Friday's launch give the online platforms time to do testing and make changes. Some platforms, corresponding to FanDuel, DraftKings 코인카지노 and BetMGM, have been advertising for weeks and permitting customers signal up|to enroll}, however not place bets. These are the 10 best on-line gambling web sites would possibly be} available at present. They’re all licensed and secure to use, and each stands out for one thing completely different. Today, it continues to offer a stellar and reliable on-line gambling experience to prospects who are in search of somewhere secure and reliable to place their bets.

    Trả lờiXóa