Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt 2016



Bán đồ ăn vặt là một trong những ngành kinh doanh đang được rất nhiều bạn trẻ hiện nay thực hiện. Tưởng chừng là đơn giản nhưng trên thực tế nó không dễ dàng như bạn nghĩ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm bán đồ ăn vặt năm 2016.
1.  Xác định địa điểm lý tưởng
Sau khi xác định được khách hàng mục tiêu, việc tìm kiếm địa điểm mở quán cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên sự thành công cho quán.
Các món ăn vặt đang hot hiện nay như trà sữa, xiên que, bánh ngọt...mà khách hàng tiềm năng là các bạn trẻ ở độ tuổi 23 trở xuống. Vậy bạn nên mở quán ở địa điểm gần khu vui chơi, trường học... là lý tưởng nhất.
2. Tuyển nhân sự phù hợp
Để làm hài lòng khách hàng, đây cũng là yếu tố tích cực cho sự thành công. Do vậy, cần đào tạo cho nhân viên phục vụ cách ứng xử linh hoạt trước khách hàng, hiểu sở thích và đưa ra những lời khuyên bổ ích để khách hàng dễ dàng lựa chọn thực đơn.
Đầu bếp hãy lựa một người có đam mê với chế biến đồ ăn vặt, có như thế thực đơn đồ ăn vặt của cửa hàng mới ngày một phong phú.
3. Trang trí nội thất
Muốn làm nổi bật phong cách cũng như thiết kế của quán, nên tạo một không gian thoáng, ngộ nghĩnh phù hợp với tâm lý của khách hàng mục tiêu. Đối với khách hàng tuổi 10-25, nên chọn nội thất trẻ trung, cá tính. Ngoài ra, có thể dùng các bức tranh vẽ, giấy dán tường, vẽ tranh tường để trang trí.
Bạn thấy đấy, một quán xinh đẹp hoặc ấn tượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ.

4. Lựa chọn nguyên liệu đảm bảo
Bán đồ ăn thì vấn đề an toàn thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu, bạn muốn kinh doanh lâu dài hãy thật lưu ý vào nguyên liệu chọn làm đồ ăn, thức uống của cửa hàng.
Đó không chỉ là uy tín của bạn, là sức khỏe của khách hàng mà còn là cái tâm của nhà kinh doanh.

5. Bán đồ ăn vặt online.
Kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều vì tính kinh tế và tiện lợi của nó. Với những ai có niềm đam mê ẩm thực và muốn thử sức mình thì việc kinh doanh đồ ăn vặt online sẽ trở thành một sự lựa chọn tiềm năng.
Nếu bạn muốn phát triển cửa hàng đồ ăn vặt online theo hướng chuyên nghiệp nhất thì bạn cần ngay đến một thiết kế web bán hàng, ngày nay để thiết kế web đẹp thật dễ dàng.
Chúc bạn buôn may bán đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét