Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Backlink là gì ? Yếu tố để đánh giá một backlink chất lượng.

BACKLINK LÀ GÌ?

Backlink có nghĩa là liên kết quay trở lại website của bạn.
VD: Website của mình là Webico.vn, và trên diễn đàn về SEO, các bạn thảo luận có trỏ lại địa chỉ website của mình, vậy là bạn có thêm một Backlink

TÁC DỤNG CỦA BACKLINK ĐỂ LÀM GÌ ?

Để chứng minh trang đích ( website bán hàng của bạn) uy tín, có chất lượng. Càng nhiều người quay trở lại thì càng chứng mình điều đó đúng, giống như "tiếng lành đồn xa" vậy.

Như thế nào là một backlink chất lượng?

Những yếu tố này đã được sắp xếp theo độ ưu tiên và quan trọng từ thấp tới cao. Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chúng.

1. Nội dung liên quan.

Nội dung phải có sự liên quan và phải đảm bảo nó có giá trị với người đọc. Viết mới, tối ưu hóa cho từ khóa và không copy
VD: Mình muốn SEO từ "thiết kế web" thì mình sẽ viết mới bài "Những yếu tố tạo nên một trang web hoàn hảo"

2. Chất lượng Website.

Như thế nào là một website chất lượng?
Một website chất lượng được đo lường dựa trên nhiều yếu tố như tuổi của website, website có chiến lược PR như thế nào và   không thể không kể đến các chỉ số TF (Trust Flow), CF (Citation Flow), bạn có thể tìm hiểu thêm về nó.

3. Vị trí đặt link.

Bạn hãy đặt link hợp lý trong bài viết, đó chính là vị trí link tốt nhất.  Đừng đặt nó ở phía bên menu hay ở cuối trang nhé.

4. Người dùng
Một liên kết tốt, cần sự tương tác của người dùng là nhấp chuột – click. Để có được những nhấp chuột tự nhiên tự động.

5. Outlink thấp

Outlink là số lượng liên kết trỏ ra bên ngoài. Sẽ chẳng tốt đẹp gì nếu như bạn phải xây dựng liên kết trên những trang có quá nhiều link thoát như vậy. Nếu bạn gặp trang Web nào có >20 outlink – hay còn gọi là External Link thì sớm bỏ đi.

6. Liên kết mạng xã hội

Để giá trị liên kết tăng thêm 1 bậc thật đơn giản, chỉ cần bạn like, share nó với mạng xã hội. Để có thể có sự tin tưởng của Google hãy share nó lên Google+, điều đó thật hữu ích.
Hi vọng với chia sẻ trên sẽ giúp các bạn nhận ra được vài điều bổ ích. Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web bán hàng, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét