Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Thách thức với ứng dụng trực tuyến ngành thực phẩm

Ngành thực phẩm gần đây mới được nhiều người đón nhận khi những thức ăn đồ uống được bán online. Nhưng khó khăn thách thức đối mặt thật không ít.




Không phải lúc nào cũng bán hàng trơn tru

Có rất nhiều phản hồi từ khách hàng rằng đồ ăn không nóng, vị không ngon, giao hàng trễ, thức ăn bị đổ... đó là những thách thức lớn nhất. Làm sao đồ ăn dù bán online nhưng vẫn ngon như ăn tại quán là cả một vấn đề lớn. Thách thức đặt ra phải có một phương án giao hàng nào nhanh nhưng an toàn, đảm bảo đồ ăn giao đến tay vẫn còn nóng và không bị đổ hay mất hình dáng lúc ban đầu. 

Nếu bạn giải quyết được vấn đề giao hàng thì những phản hồi trên sẽ giảm đi đáng kể.

>> Thiết kế web bán sản phẩm nông nghiệp

Ngành thực phẩm không quá lời

Bán thức ăn đồ uống online giá cả bạn đưa ra phải thấp hơn do vì khách hàng còn phải chịu thêm tiền phí giao hàng. Đã có rất nhiều khách hàng hủy đơn hàng do cộng tiền ship thì món ăn đó trở nên quá đắt.

Làm sao để đặt giá trong khoảng mà khách hàng vẫn chịu bỏ tiền ra để đặt hàng. Do không sinh lời nhiều nên có nhiều người đã ngưng hoạt động bán đồ ăn thức uống online sau một thời gian hoạt động. Đây cũng là một thách thức lớn.




Tiếp thị không đủ

Bán hàng online thì tiếp thị coi như là sự sống còn. Đối với lĩnh vực thực phẩm bán online thì thách thức còn lớn hơn. Bạn cần đầu tư hơn nữa vào content marketing kết hợp đăng hình ảnh vào thời gian thích hợp như trước giờ ăn trưa hay nửa chiều và bạn cũng đừng tiếc mà không chạy quảng cáo cho nó. Để khách hàng là fan của fanpage bạn khi có nhu cầu họ sẽ tìm bạn ngay.

Thách thức trong lĩnh vực này còn nhiều nhưng bạn hãy cứ cố gắng giải quyết những vấn đề chính yếu, nếu được chắc chắn bạn sẽ thành công.

Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét