Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Vốn ít nhưng vẫn khởi nghiệp thành công với những ý tưởng mới 2016


Cung cấp thức ăn – nước uống online

Ngày trước thì việc bán hàng online tưởng chừng chỉ dành cho thời trang, mỹ phẩm. Nhưng hiện nay không ít nơi cung cấp các dịch vụ thức ăn đồ uống online.
Với những bạn có sở thích vào bếp thì những loại bánh tự làm là một ý tưởng rất hay. Còn không bạn có thể bán những đồ ăn đặc sản thậm chí là những món ăn vặt mà được các bạn trẻ rất thích như bánh tráng, mứt...

Cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ em

Đồ cho bé ở đây rất đa dạng, nhưng thay vì bán quần áo cho trẻ em thì các bạn nên bán các sản phẩm làm đẹp cho bé, hoặc những đồ chơi an toàn, kích thích sự tư duy của bé. Đây là những sản phẩm ma cha mẹ có thể yên tâm mua trên mạng vì nó không cần sự chuẩn về size hay chất liệu. Tất nhiên bản thân bạn bán hãy chọn những sản phẩm chất lượng và có màu sắc kiểu dáng hấp dẫn.

>> Thiết kế web bán đồ chơi trẻ em chuyên nghiệp

Khởi nghiệp lĩnh vực nông nghiệp, cung cấp thực phẩm xanh

Khi thực phẩm bẩn đang tràn lan thì việc cung cấp thực phẩm xanh lại càng có giá trị. Đã có bạn trẻ thành công thu về hơn 150 triệu mỗi tháng chỉ với khoảng không trồng rau sạch. Bạn cũng  có thể làm như vậy. Nhà tự trồng hoặc thuê đất. Để có thể bắt đầu khởi nghiệp lĩnh vực này bạn cần tìm hiểu kỹ càng rồi mới đầu tư nhé.

Mua bán đồ cũ, đã qua sử dụng

Các mặt hàng đồ cũ đã qua sử dụng mà bạn có thể kinh doanh như:
  • Các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại
  • Các đồ điện gia dụng, điện lạnh: Tivi, tủ lạnh, bếp điện, nồi cơm điện, máy giặt, máy sinh tố…
  • Các đồ dùng chỉ sử dụng thời vụ như máy hút sữa, xe tập đi, máy xông…
Với các đồ cũ, bạn nên chọn mặt hàng mình có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết nhất để có sự lựa chọn thu mua và quyết định về giá mua – bán cho phù hợp.
Về nguồn hàng, bạn có thể thu mua qua các trang rao vặt, các trang thương mại điện tử. Ngoài ra, bạn có thể nhập các mặt hàng điện từ nước ngoài về để cung cấp.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web các bạn đón đọc nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét