Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

3 Điều nhất đinh bạn cần phải có khi bán quần áo Online

 Kinh doanh, bán quần áo online đã là một điều không mới mẻ gì nữa đối với các bạn trẻ tuy xuất hiện đã lâu nhưng nó vẫn mang lại lợi nhuận khá cao đặc biệt là với bán hàng quần áo online thì chỉ cần vốn rất ít, nguồn hàng phong phú, tăng doanh thu nhanh chóng và thị trường với nhu cầu cực kì lớn. Nhưng nếu bạn bán hàng không đúng cách thì bạn chỉ dừng lại ở việc đăng bài lên mạng xã hội các Fanpage và diễn đàn mà thôi. Chính vì thế bạn cần phải làm 3 điều dưới đây để đảm bảo bạn có thể phát triển lâu dài.

Bước 1: Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp

Việc bạn cần làm đầu tiên để phát triển lâu dài khi bán quần áo online đó là thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, đây có thể là điểm khác biệt chính, là ưu thế cửa bạn với các đối thủ khác.
Một website sẽ giúp các bạn tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi thậm chí là ra cả nước ngoài.
Ví dụ: Khi bạn mua quần áo trên Facebook,  giữa một bài đăng bán hàng của một cá nhân chỉ đơn giản là đăng hình ảnh, giá cả nguồn gốc và một bài đăng dẫn bạn về trang web bán hàng của họ với những lời giới thiệu, ưu đãi hấp dẫn thì bạn sẽ chọn cái nào. Đây là ví dụ điển hình nhất về lợi thế khi bạn thiết kế website với các đối thủ không có.

Bước 2: Quảng cáo và bán hàng.

1. Tận dụng các mạng xã hội:
Các trang mạng xã hội như youtube, Facebook, Instagram,... là những môi trường mạng xã hội rộng lớn và rất tiềm năng cho công việc quảng cáo của bạn. Các trang này đang hỗ trợ tạo tài khoản miễn phí, fan page miễn phí, ngoài ra các bạn có thể tận dụng các hình thức quảng cáo trả phí rất hiệu quả như Google adwords hay là Facebook ads
2. SEO
Seo là làm cho website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiế đặc biệt là Google. Nói cho dễ hiểu thì đó là khi khách hàng đánh tìm từ khoá cửa hàng bán quần áo online uy tín thì trang web của bạn sẽ hiện ra ngay trang đầu tiên của tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm như google đang ngày càng phát triển thì việc SEO trang web của bạn hiệu quả sẽ đem lại lợi thế cực kì lớn.

Bước 3: Chăm sóc khách hàng sau bán hàng


Quần áo thời trang là thứ thay đổi từng ngày chính vì thế khách hàng sẽ không chỉ mua một lần mà sẽ mua rất nhiều lần. Vậy đâu sẽ là thứ dẫn dắt khách hàng mua ở chỗ bạn những lần sau mà không phải là cửa hàng khác? Đó chính là chế độ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Hãy cố gắng tạo sự thân thiện, nhiệt tình, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách tốt nhất. Nếu làm tốt điều này họ có thể sẽ là những cộng tác viên miễn phí giới thiệu cửa hàng của bạn tới những khách hàng thân quen.
Nếu làm tốt 3 bước trên thì chắc chắn rằng cửa hàng kinh doanh thời trang của bạn sẽ phát triển không ngừng và tạo được những vị thế nhất định trên thị trường
Xem thêm:Lý do để bạn sử dụng Marketing online ngay cho doanh nghiệp của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét