Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những ý tưởng để có thể bạn kinh doanh ngay hôm nay

Chắc chúng ta ai cũng đã từng nghe qua câu "Phi thương bất phú" Câu nói này hiểu nôm na nghĩa là không kinh doanh thì khó mà giàu được đúng vậy thời đại hiện nay không buôn bán có thể giàu nhưng rất khó khăn. Chính vì thế nên hiện nay hầu hết mọi người đếu muốn kinh doanh, buôn bán một thứ gì đó tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng buôn bán hoặc không biết bán mặt hàng gì, chính vì thế hôm nay mình sẽ gợi ý một số mặt hàng bạn có thể đem lại thu nhập khổng lồ nếu bạn khéo léo.
1. Kinh doanh quần áo trẻ em
Có vẻ việc kinh doanh quần áo trẻ em không phù hợp với con trai cho lắm nhưng nếu bạn có đam mê bạn vẫn có thể kinh doanh thôi. Công việc này thì phù hợp hơn với các bà mẹ, các nhà nội trợ, hay các cô nhân viên văn phòng nếu như có thời gian rảnh. Bởi những người này sẽ là những người am hiểu nhất về kích cỡ quần áo dành cho em bé. 

Mặt khác quần áo trẻ em thì có giá rẻ hơn quần áo người lớn nên vốn bỏ ra không cần nhiều. Và tất nhiên mặt hàng này cũng chưa bao giờ hết hot cả vì bố mẹ lúc nào cũng muốn dành những thứ tốt đẹp nhất cho con mình mà.
2. Kinh doanh đồ ăn vặt online
Kinh doanh đồ ăn chưa bao giờ gọi là hết khách hàng cả bởi quần áo có thể bạn không mua mới nhưng đồ ăn mà không mua để ăn thì không ổn chút nào cả, ăn mặc luôn là nhu cầu tất yếu của con người mà. 

Trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như thế này thì việc kinh doanh online đồ ăn vặt khá dễ dàng, bạn chỉ cần thiết kế website bán hàng thật đẹp, năng động, trẻ trung vì đối tượng chính của bạn chính là học sinh sinh viên và những nhân viên văn phòng. Bạn cần đảm bảo đồ ăn bạn làm hợp vệ sinh, an toàn và có mẫu mã thật đẹp mắt, Phải thật đẹp mắt vì hiện nay có rất nhiều bạn trẻ chỉ cần đẹp để chụp hình sống ảo mà thôi. Nếu bạn sản phẩm có chất lượng và mẫu mã đẹp mắt thì thu về hàng triệu đồng cho một ngày cũng là chuyện dễ hiểu.
3. Kinh doanh đồ công nghệ hiếm
khồn giống với kinh doanh quần áo trẻ em, kinh doanh đồ công nghệ phù hợp với các bạn nam hơn tất nhiên khi kinh doanh cái này bạn cũng cần có một sự am hiểu nhất định về công nghệ. Năm 2016 chứng kiến rất nhiều sự tiến bộ vượt trội từ công nghệ và internet, Chính vì thế việc sở hữu môt chiếc máy tính cũng trở nên rất cần thiết vì vậy bạn có thể buôn bán linh kiện máy tính như ram, main, ổ cứng, card màn hình...hoặc buôn bán phụ kiện điện thoại như tai nghe, cục sạc dự phòng. Bạn có hai sự lựa chọn khi nhập hàng là nhập hàng mới, hiếm với số lượng ít để bán thăm dò khách hàng sau đó mở rộng thị trường. Hai là bạn nhập những món đồ đã cũ nhưng vẫn hiếm, giá tốt hướng tới đối tượng thu nhập thấp hoặc những người muốn nâng cấp máy tính của mình Ví dụ như RAM 6GB DDR3 Kingston chẳng hạn, rất thích hợp cho các bạn dùng máy tính có main cũ chưa có điều kiện nâng cấp lên máy mới.

Để kinh doanh mặt hàng này bạn có thể bắt đầu bằng việc buôn bán trên các mạng xã hội, diễn đàn, nếu phát triển tốt bạn sẽ thiết kế web để bán hàng trên thị trường rộng lớn và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét