Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Cách tiếp cận khách hàng trên mạng internet cho các cửa hàng ô tô

1. Tìm kiếm Google
Bởi sự phát triển quá mạnh của các phương tiện tìm kiếm nên Google trở thành một cách để bán  hàng trong nghành ô tô. Bởi bây giờ xu hướng khi bạn đi mua gì đó thì bạn sẽ tìm thông tin trên internet trước. Có hai hình thức chính đó là:

Quảng cáo Google Adwords


Đây là một trong những công cụ quảng cáo mà bạn không thể bỏ qua khi bước vảo mảng online.
Để có thể quảng cáo Google Adwords thì bạn cần có một chiến dịch cụ thể tiếp đó là một thẻ Visa hoặc master card để than toán. Và quan trọng nhất đó chính là thiết kế website bán hàng bởi tất cả những bài quảng cáo sẽ dẫn bạn về với trang chủ.
Một số kinh nghiệm của mình để tiết kiệm chi phí quảng cáo
Tối ưu trang đích: Tất nhiên với một trang đích là website của bạn được thiết kế chuyên nghiệp với nội dung hữu ích, nhiều từ khoá liên quan, nhiều người biết tới trang web của bạn và truy cập thì chi phí quảng cáo cho trang web của bạn sẽ thấp đi khá nhiều môt số cách tối ưu trang đích là :
+ Viết các bài viết chuẩn SEO để tăng độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm của Google
+ Tối ưu hoá tốc độ load trang, thân thiện với thiết bị di động...

Thông qua SEO


SEO được hiểu chung là làm cho website của bạn trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm để khi những từ khoá liên quan tới sản phẩm bạn đang bán được tìm kiếm thì website của bạn sẽ hiện ra ngay ở trang đầu và tiếp cận khác hàng tốt hơn.
Nếu bạn là công ty lớn, đủ điều kiện và vốn hãy tự tìm kiếm cho mình một đội ngũ nhân viên SEO riêng. Còn nếu không bạn có thể tham khảo qua các dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
Bạn phải kết hợp cả hai mảng này trong suốt quá trình, Google adwords sẽ giúp đỡ bạn trong thời gian đầu để tiếp cận khách hàng còn SEO sẽ giúp bạn về lâu về dài, tăng thứ hạng trong bảng kết quả tìm kiếm của Google từ đó giảm chi phí quảng cáo nhưng vẫn tiếp cận khách hàng tie

2. Tìm khách hàng ô tô qua mạng xã hội như Facebook


Ở đây ta dùng Facebook làm ví dụ bởi Facebook có một soos lượng người dùng lên tới ~1,5 tỷ người, với hơn 30 triệu người dùng thường xuyên tại Việt Nam + các phương tiện hỗ trợ quảng cáo thì nó đang là một thị trường tiềm năng.

Facebook ads
Bên cạnh sử dụng Google Adwords thì bạn cũng nên sử dụng Facebook ads đê tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể. Đối với Facebook thì không cần bạn phải thiết kế website nhưng khuyến khích bạn vẫn nên thiết kế web cho cửa hàng của mình bởi những lợi ích mà nó đem lại rất lớn.
Để quảng cáo Facebook bạn có thể sử dụng trang cá nhân nhưng nó chỉ giới hạn 5000 người bạn chính vì vậy bạn còn có thể sử dụng  các Fanpage được tạo miễn phí. Sau khi tạo bạn sẽ đăng cá bài viết bán hàng được đầu tư kỹ lưỡng và tiến hành chạy quảng cáo Facebook. Quảng cáo Facebook sẽ cho phép bạn chọn đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới thông qua sở thích, độ tuổi, vị trí,... Chính vì thế nó cũng tỏ ra khá hiêu quả trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Thông qua các page ô tô của đối thủ
Dù muốn hay không thì bạn vẫn phải làm cách này bởi khách hàng của đối thủ thì cũng chính là khách hàng của mình. Họ có thể đang phân vân về giá cả ở các page khác thì đó chính là cơ hội của bạn. Nắm lấy cơ hội là tìm kiếm khách hàng về.
Trên đây là kinh nghiệm của mình về việc tìm kiếm khách hàng trên mạng internet cho các cửa hàng ô tô mới bước vào mảng online. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét