Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Cơ hội mua host chất lượng từ Hawk Host giảm tới 70% Black Friday


Hosting tới từ Hawk host được đánh giá có tốc độ khá nhanh và ổn định. Hiện nay Hawk host có 6 địa điểm để bạn lựa chọn là: Hong Kong, Singapore, Los Angeles, Amsterdam, Dallas và Washington. Bạn có thể lựa chọn host ở bất cứ đâu bạn muốn nhưng khuyến khích là ở Hongkong và Singapore để truyền về Việt Nam nhanh nhất. Vậy nếu như bạn muốn thiết kế website bán hàng thì đây là cơ hội để tiết kiệm chi phí tối đa.
Bạn có thể kiểm tra tốc độ đường truyền tại các địa điểm tại đây
Lưu ý là hãy nhanh tay bởi hosting ở Hong Kong có thể hết sớm.
Nhân ngày Black Friday thì dịch vụ hosting cỉa Hawk Host cũng có ưu đãi lớn lên tới 70%. Ưu đãi đã bắt đầu từ lúc 1h sáng 26/11 đến 12h59p ngày 28/11 Vậy là đã sắp tới đợt giảm giá lớn nhất năm nay. Đợt khuyến mãi này áp dụng cho tất các các gói hosting: VPS Hosting, Reseller, Shared, Semi-Dedicated. Trong thời gian khuyến mãi lớn này khi đăng ký mới hosting tại Hawk Host bạn sẽ có hai sự lựa chọn ưu đãi:
- Giảm 55% hosting trọn đời, gia hạn thêm cũng được áp dụng.
- Giảm 70% cho hoá đơn thanh toán đầu tiên.
Với mức giamr tới tận 70% cho một gói hosting cực kì nhanh và chất lượng như Hawk host thì quả là một bài toán kinh doanh hợp lý bởi tháng đầu  tiên bạn chỉ phải trả 0.89$ là khoảng 20.000 vnđ cho môt tháng. Hãy tranh thủ đăng ký thời gian dài hoặc trọn đời.

Nhấn nút dưới đây để lấy coupon và đăng ký

Mỗi Coupon chỉ được sử dụng một lần duy nhất khi thanh toán mà thôi.

Coupon khuyến mại Shared Hosting

Mã Coupon là bfshared2016  áp dụng cho cả hình thức giảm giá 70% cho lần thanh toán đầu tiên và 55% cho dịch vụ hosting trọn đời.

Coupon khuyến mại Reseller Hosting

Mã Coupon của Resseller Hosting là bfreseller2016 Áp dụng cho hình thức giảm giá 60% cho lần mua đầu và 50% cho dịch vụ Hosting trọn đời.

Coupon khuyến mại Semi-Dedicated Hosting

Đây là goi Hosting có chất lượng cao, cấu hình cũng cao hơn, chịu tải tốt hơn. Phù hợp với các website lớn có lượng truy cập khủng.
Mã Coupon của Semi-Dedicated Hosting là  bfsd2016 Áp dụng cho hình thức giảm 70% cho lần thanh toán đầu tiên và giảm 55% cho dịch vụ hosting trọn đời.

Coupon khuyến mại VPS Hosting

 Mã Coupon của  VPS Hosting là bfvps2016r Áp dụng cho hình thức giảm 60% cho lần thanh toán đầu tiên và giảm 45% cho dịch vụ hosting trọn đời.
Chỉ có thể thanh toán bằng các thẻ quốc tế như Visa/mastercard hoặc paypal
Một số lưu ý:
Coupon chỉ áp dụng trong thời gian khuyến mại
Chỉ sử dụng Coupon 1 lần duy nhất cho mỗi khách hàng
Khuyến mại không áp dụng cho các dịch vụ cũ
Đơn hàng chỉ có hiệu lực khi thanh toán đầy đủ, quá 96h hoá đơn sẽ bị huỷ
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét