Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Kiếm cá triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh những mặt hàng này dịp tết 2017

Khoảng thời gian cuối năm cũ đầu năm mới là khoảng thời gian vàng để buôn bán các mặt hàng tết. Bởi nhu cầu mua sắm hàng khảng thời gian này cực kì lớn, nếu khéo léo kiếm bạc triệu mỗi ngày nhờ buôn bán vào khoảng thời gian này là chuyện bình thường. Vậy bạn đã biết mình sẽ phải kinh doanh gì chưa? Hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn một số mặt hàng có thể kinh doanh vào dịp tết 2017

1. Mứt handmade

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó là thứ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ người tiêu dùng. Nhất là tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan, năm nào cũng có những bài báo đưa tin mứt bẩn... Nhưng tết mà không có mứt thì còn gì là đầu năm ngọt ngào nữa, chính vì vậy nhu cầu mua mứt vào dịp tết rất lớn. Nếu bạn khéo tay hãy tự làm mứt và bán, hãy đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu, chế biến qua các công đoạn thế nào bảo đảm ra sao... hãy chụp hình, thậm chí là video để cho mọi người thấy.
Nếu như bạn đảm bảo sản phẩm của mình là an toàn vệ sinh, hãy cho mọi người thấy điều này họ sẽ không ngần ngại bỏ ra một số tiền tuy cao hơn các loại tràn lan ngoài chợ nhưng nó đảm bảo nguồn gốc hơn.
Hãy lên kế hoạch quảng cáo trên các mạng xã hội, diễn đàn... để sản phẩm tiếp cận được với khách hàng.
2. Bánh kẹo nhập, các loại hạt ăn Tết
Cùng với mứt thì các loại hạt, bánh cũng là thứ phải có mặt trên bàn tiếp khách của mỗi nhà. Nhưng bạn không thể làm ra các sản phẩm này nên hãy tìm các nhập các mặt hàng này từ các nhà buôn, một số loại hạt bạn có thể bán như hạt điều, hạt mắc ca, hạt óc chó, hạt dẻ... nếu khéo léo họ có thể nhận hàng order từ bạn và việc bạn cần làm chỉ là gom một thể rồi đi lấy hàng và giao hàng thôi. Không ôm hàng, không lo bị ế và có thể không cần vốn ban đầu nếu khách hàng trả tiền trước khi giao hàng.
  1. 3. Đặc sản vùng miền

  2. Mặt hàng này chưa bao giờ là hết hot cả. Nhưng tới tết dường như nó còn trở nên hot hơn. Các mặt hàng bạn có thể nhập như thịt trâu gác bếp, thịt trâu khô, thịt bò khô, thịt heo rừng, các loại trái cây như bưởi, lạp xưởng, sườn bò, sườn dê, bún măng, giò, chả... Các loại thực phẩm này phục vụ cho các cuộc ăn uống trong tết. Khi mà đầu năm chúng ta luôn muốn đãi khách tới nhà những món ngon của lạ nên nhu cầu về các loại thực phẩm đặc sản là rất lớn.

  1. 4. Bán đồ thờ, cây tiền chưng tết


  2. Đây là một sản phẩm chỉ mới rộ lên trong vài năm trở lại đây, cây tiền được xem là mang tài lộc vào nhà, vào năm 2014 sản phẩm này cực kì hot và đã cháy hàng ở các thành phố lớn. Đặc biệt sản phẩm này bạn có thể tự làm ở nhà nhưng nó yêu cầu bạn cần có một nguồn để đổi tiền thành các tờ 1k 2k 5k hoặc 10k tiền giấy đỏ( loại này hiện nay rất hiếm) và dặc biệt bạn cần phải khéo tay để làm ra các cây tiền đẹp.
  1. 5. Bán hoa ngày Tết

Đây có lẽ là thứ mà không cần nói bạn cũng có thể nhìn thấy, năm nào cũng thế, hoa lúc nào cũng tràn ngập ngoài chợ bởi nhu cầu trang hoàng nhà cửa vào dịp tết của người dân. Nếu bạn không phải dân chuyên buôn bán ngoài chợ thì hãy tranh thủ những ngày từ 28 - 30 tết để bán buổi tối, nhất là đêm giao thừa, nếu có vốn lớn và nguồn hàng tốt bạn có thể  bán các loại cây như hoa mai, hoa đào... Còn nếu không có vốn nhiều bạn có thể bán các  loại cây giá thấp như hướng dương, cúc, quất... Bán các cây này rất lời nhưng nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn có lấy được nguồn hàng gía tốt hay không và bán hoa có sự cạnh tranh cao.
Trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn một số mặt hàng để bạn có thể kinh doanh ngày tết, hiện nay hầu hết các mặt hàng này chưa phát triển trên thị trường kinh doanh online, nhưng nếu bạn đủ can đảm và tự tin và muốn kinh doanh lâu dài, hãy chọn cho mình một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để thiết kế website bán hàng cho mình, từ đó quảng cáo trên website và mở rộng kinh doanh online. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét