Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Một số chiến dịch nhằm tăng doanh thu những tháng cuối năm

Cuối năm là khoảng thời gian khá thuận lợi cho việc bán hàng và đem lại nhiều lợi nhuận nhất cho hầu hết các lĩnh vực kinh doanh. Đây chính là khoảng thời gian để tăng doanh thu bù cho việc sức mua hàng giảm sau tết. Để bán hàng hiệu quả vào dịp cuối năm chắc hẳn ai cũng đã có ý tưởng của riêng mình tuy nhiên không phải lúc nào cũng hiệu quả cho nên hôm nay mình xin được gợi ý cho các bạn một số chiến dịch nhằm tăng doanh thu những tháng cuối năm.

Sớm cập nhật thông tin trên website và các kênh marketing online

Mình để chiến dịch này đầu tiên bởi với các bạn đã thiết kế website bán hàng hay tham gia mảng kinh doanh online thì tốc độ luôn là thứ chiếm ưu thế. Với các cửa hàng lớn họ thường để cận kề lễ tết mới bắt đầu tung ra chiến dịch. Nhưng chúng ta không như vậy, bởi chúng ta chưa thực sự lớn mạnh nên cần phải làm sớm nếu không các quảng cáo của bạn sẽ chìm nghỉm trước những quảng cáo hoành tráng của các cửa hàng lớn. 
Quảng cáo sớm trên trang web của bạn và mở chiến dịch quảng cáo trên các mạng xã hội để thu hút sự chú ý từ khách hàng
Bổ sung các mặt hàng hấp dẫn, mới lạ
Đây là một trong những thứ để phân biệt bạn với những cửa hàng khác bởi về cuối năm ai cũng sẽ giảm giá cho các sản phẩm, mặt hàng của mình. Vậy bạn hãy nhanh chóng bổ sung các mặt hàng mới, lạ, độc đáo liên quan tới dịp lễ cuối năm như noel hay tết. Đi đầu luôn có lợi thế, nhưng hãy nghiên cứu kỹ mặt hàng đó có thực sự bán được hay không để tránh tình trạng bán nhưng không ai mua
Hãy chuẩn bị một kế hoạch chi tiết cho các mặt hàng mới này từ khâu chuẩn bị nguồn hàng, quảng cáo cho tới dịch vụ sau bán hàng.

Đẩy mạnh quảng cáo

Như bạn thấy các chiến dịch trên đều liên quan và cần tới quảng cáo, chính vì vậy hãy đẩy mạnh quảng cáo ngay từ bây giờ bởi gần tết giá quảng cáo sẽ tăng lên khá nhiều. Hãy tận dụng tất cả các kênh marketing online mà bạn có, bạn có thể tham khảo một số hình thức như tặng voucher để thu hút khách hàng vào thời gian gần tết...
Quảng cáo sớm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiếp cận khách hàng sớm nhưng phải giữ chân lại cho tới hết năm và điều này cần sự linh hoạt trong kế hoạch của bạn.

Sẵn sàng cho số lượng đơn hàng tăng đột biến

Tất cả những điều trên sẽ đem lại cho bạn một số lượng đơn hàng tăng đột biến chính vì vậy đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng để phục vụ khách hàng tốt nhất, hãy chuẩn bị kỹ về số lượng hàng hoá, quy trình vận chuyển để tránh nhầm lẫn hay thất lạc, số lượng nhân công để tránh rơi vào bị động khi không có đủ người... 
Lên kế hoạch cụ thể và chuẩn bị tốt mọi thứ sẽ là chìa khoá thành công của kinh doanh online, vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn một số chiến lược bán hàng vào cuối năm. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn, chúc các bạn thành công.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đọc thêm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét