Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Tạo quảng cáo mới làm thế nào cho hiệu quả

Bạn có một sản phẩm mới muốn giới thiệu cho khách hàng, bạn không làm giống mọi người vì làm giống sẽ không tạo được sự khác biệt, sự nổi bật giữa sản phẩm của mình với sản phẩm của những người khác. Chính vì vậy việc bạn cần làm đó là tự thiết kế, vẽ, viết ra một bài quảng cáo cho riêng mình. Vậy khi làm một bài quảng cáo bạn nên chú ý tới những gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết này.


1. Định hướng tính cách sản phẩm và nhu cầu phía công chúng

Đây là một trong những điều đầu tiên bạn cần làm đó là hiểu được thứ bạn đang bán, bởi chỉ khi thực sự hiểu cặn kẽ được nó bạn mới biết sản phẩm/dịch vụ đó đem lại những gì cho khách hàng. Từ đó bạn sẽ khai thác những tính năng của sản phẩm và làm cho nó trở nên thiết yếu với khách hàng. Hãy chỉ rõ ràng nó phục vụ một lợi ích nào đó trong đời sống. Ví dụ môt chiếc máy muối dưa.  Thay vì bạn sẽ chỉ giới thiệu nó dùng để muối dưa tại nhà thì hãy quảng cáo theo cách cho họ thấy khách hàng sẽ có lợi ích gì khi dùng sản phẩm. "Bạn không lo lắng về dưa cà bạn mua ngoài chợ có đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có thực sự an toàn cho gia đình bạn. Hãy mua sản phẩm này và bạn đã có thể tự lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để tạo ra món dưa muối cả nhà bạn yêu thích mà vẫn đảm bảo vệ sinh" Như ban thấy. Khi hiểu rõ nó bạn sẽ có thể đưa ra những bài quảng cáo hay và hữu ích hơn.

2.Tập trung mô tả công dụng và tính năng của sản phẩm

Sau khi đã hiểu được vai  trò của sản phẩm thì bạn hãy tìm cách làm cho sản phẩm của bạn không bị nhầm lẫn với các sản phẩm khác, hãy tìm ra những cái tên chú vào tính năng cũng như công dụng của sản phẩm 

3. Chứng minh sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại thực sự hữu ích

Để làm điều này tốt nhất thì bạn nên sử dụng các phương tiện truyền thông. Hãy chú ý tới việc sử dụng những hình ảnh, thậm chí là video để giới thiệu về sản phẩm của bạn. Hãy đăng hình ảnh, video lên các mạng xã hội, lên youtube, làm các video preview sản phẩm, đánh giá nó thật hay và cho khách hàng thấy sự hữu ích.

4. Kết nối chặt chẽ với khách hàng

Tất nhien trong toàn bộ quá trình làm quảng cáo, đừng bao giờ nghĩ mình là một nhà quảng cáo mà hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng, liên tục đặt ra những câu hỏi như: Sản phẩm này có gì đặc biệt, giá của nó bao nhiêu... Hãy đặt và trả lời những câu hỏi đó và đưa nó vào bài quảng cáo của bạn. Ngoài ra hãy tạo các cuộc khảo sát về giá cả, độ hấp dẫn, nhu cầu mua sản phẩm để điều chỉnh cho hợp lý. Hãy thiết kế website bán hàng của bạn một mục chăm sóc khách hàng, thu thập email và thu nhận ý kiến từ khách hàng lên danh sách những khách hàng thân thiết. Chính họ sẽ là những nhà tư vấn cho bạn khi bạn ra một sản phẩm mới.
Qua bài viết này hi vọng bạn có thể tạo ra một bài viết quảng cáo tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm tới mọi người. Chúc các bạn thành công.
Còn nhiều bài viét hữu ích tại thiết kế web các bạn đón đọc nhé 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét