Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Hướng dẫn cách chụp hình sản phẩm bán online đẹp và bắt mắt

Việc bán hàng online thì chụp hình sản phẩm đẹp đóng vai trò rất lớn trong việc bạn có bán được hàng hay không chính vì vậy hôm nay thiết kế web bán hàng. org sẽ hướng dẫn các bạn cách chụp hình sản phẩm bán hàng online đẹp và bắt mắt


Dưới đây là thủ thuật để có một hình ảnh sản phẩm đẹp

Bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia để mới có thể làm cho hình ảnh đẹp. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào ánh sáng và cách chiếu sáng một đối tượng để có được bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp. Để có được hình ảnh tốt thậm chí không cần thiết phải có một máy ảnh tốt. Tất nhiên sẽ tuyệt vời hơn với một máy ảnh DSLR, nhưng sau khi đọc hướng dẫn này, bạn sẽ hiểu rằng điều này có thể được với một máy ảnh kỹ thuật số nhỏ gọn đơn giản.Với cách đơn giản này Photo Studio của bạn sẽ có giá ít hơn $33. 

Chúng ta hãy bắt đầu.Cần có :
1.  Máy ảnh.
2 . Bàn nhỏ có màu trắng.
3 . Hai đèn halogen 500W.
4 . Tấm vài mỏng trắng.
5 . Giấy bìa màu trắng.
6 . Băng keo trong.
7 . Kéo


Nó sẽ tốn bao nhiêu ?
Đèn Halogen 500w là khoảng $ 14 mỗi chiếc nhưng có thể mua lại giá khoảng $ 6. Vải màu trắng, Bìa giấy màu trắng, băng trong suốt và kéo $ 1 cho mỗi cái từ cửa hàng. Vì vậy, tất cả các bạn có thể mua với giá khoảng $ 33 hoặc ít hơn.

Bước 1


Đặt cái bàn nhỏ trên 1 cái bàn lớn khác. Bàn đã được sử dụng trong hướng dẫn này là một bàn nhỏ màu trắng có thể mua từ IKEA...



Phần dưới của cái bàn nhỏ nên có màu trắng để phản xạ ánh sáng tốt hơn. Nếu màu sắc khác với màu trắng có thể làm ảnh hưởng đến các bức ảnh sau này. Vì vậy, dán một tờ giấy trắng hoặc tấm bìa bên dưới bàn. Hai chân bàn nên có cùng màu trắng.

Bước 2




Dùng vải trắng bao xung quanh cái bàn, và làm cho nó căng ra bằng băng keo
 

Bước 3

Sử dụng băng keo để dán bìa trắng như trong hình. Đây sẽ là background hoàn hảo của chúng ta. Nên để tấm bìa có độ cong tự nhiên tại góc, không nên bẻ gãy 90 độ. Có thể sử dụng các màu khác làm background, nhưng tốt nhất nên bắt đầu với một màu trắng, bởi vì nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ màu trong các bức ảnh và thiết lập cân bằng trắng được dễ dàng hơn sẽ được mô tả trong Bước 5 .



Bước 4

Đã đến lúc thiết lập ánh sáng cho studio. Đặt 2 đèn Halogen ở hai bên của studio.


2 Đèn nên được đặt cùng một góc với bàn nhỏ. 

Sẽ rất dễ dàng để điều chỉnh nó. Chỉ cần bật chúng trên và đặt cho bóng đỗ trùng với dấu chấm màu đỏ trong hình ở trên. Ngoài ra, các đèn nên được khoảng cách bằng nhau trên cả hai mặt của bàn.



Bước 5


Trong bước này, chúng ta sẽ thiết lập máy ảnh để chụp trong các điều kiện ánh sáng .1. Đặt một đối tượng trong studio mini.2. Bật máy ảnh của bạn. Chọn ISO 200 / ISO 200 là tối ưu trong điều kiện ánh sáng đó. Chọn chế độ "M". Sử dụng khẩu độ F8 và tốc độ 1/250s. Ví dụ : chụp một remote như hình.



3. Thiết lập cân bằng trắng .
Chúng ta thấy rằng bức ảnh đầu tiên có màu hơi đỏ. Lấy remote ra khỏi background, tắt chế độ tự động lấy nét và chụp một ảnh rõ ràng mà không có đối tượng nào bên trong. ảnh sẽ giống như hình dưới đây.


 4. Cài đặt Custom/Manual/ White Balance, bằng cách chọn hình mẫu màu trắng đã chụp.

 
5. Chụp lại ảnh khác với remote bên trong. Lúc này hình ảnh sẽ được hiển thị với màu sắc chính xác hơn .

Nếu background dường như quá xám, chúng ta có thể làm giảm tốc độ màn trập xuống 1/200s hay chậm hơn, nhưng luôn luôn nhìn biểu đồ kiểm tra các khu vực bị cháy trong hình ảnh. 

Nếu background không phải hoàn toàn trắng tinh và các cạnh của khung hình tối hơn 1 chút là điều bình thường. Điều này là do chúng ta chỉ sử dụng hai đèn chiếu sáng và chúng ta không thể chiếu sáng toàn bộ background. Bạn cũng nên biết rằng chụp với đèn halogen trong trường hợp này 2x500W / thực sự là khá nóng. Đèn Halogen phát ra nhiều nhiệt và bạn phải rất cẩn thận. Chụp trong một studio mini tạm như vậy là một khởi đầu rất tốt. Bạn có thể thử nghiệm với các nền màu khác nhau. Sử dụng một tấm gương hoặc Mica  với bề mặt phản chiếu tốt để chụp v.v... 

Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào trí tưởng tượng của bạn mà có thể trở thành những kinh nghiệm lớn. Bây giờ bạn có thể chụp như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Studio mini này có thể hỗ trợ bạn  rất lớn để chụp bất kỳ sản phẩm nào. Chúc may mắn !.... Và không quên nói lời cảm ơn đến tác giả của bài viết này !

Công ty thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp thietkewebanhang.org
Nguồn bài viết: hoangtech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét