Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Thiết kế web bán hàng thời trang online

Hiện nay xu hướng thiết kế web bán hàng thời trang đang ngày càng nhiều bởi vì việc bán hàng online trên các mạng xã hội như facebook, các trang rao vặt như vật giá, làm cha mẹ, web trẻ thơ,... có nhiều bất tiện chính vì vậy bạn nên thiết kế web bán hàng thời trang để cho tiện quản lý.
Thiết kế web bán thời trang online
Thiết kế web bán thời trang online

Các chức năng khi thiết kế web bán hàng thời trang online

- Trang chủ: Đây là luôn là phần quan trọng nhất của website cũng là trang được xem nhiều nhất chính vì vậy cần phải trau chuốt kĩ càng từ những điều cơ bản nhất. Ở bước này khi thiết kế đòi hỏi phải giành nhiều thời gian và cần có kinh nghiệm cao mới cho ra các sản phẩm chuyên nghiệp được.

- Giới thiệu: trang này cũng không kém phần quan trọng muốn để khách hàng tin tưởng thì bạn phải giới thiệu về bạn là ai, bạn đang làm gì,  sản phẩm bạn ra sao,.... người dùng rất khó để tin những người bán hàng online vì vậy bạn phải giới thiệu kĩ càng để họ hiểu bạn rõ hơn.

- Liên hệ: trang này cực kì quan trọng nhưng mình để ý thấy rất nhiều người hầu như không có thậm để cho có mà không quan tâm đến nó. Bạn thử nghĩ xem nếu bạn có muốn mua hàng, thắc mắc về sản phẩm sau khi sử dụng hay cách để đến shop bạn mà họ không có thông tin liên hệ của bạn họ sẽ làm sao có thể mua hàng hay yêu cầu trợ giúp được. Khách hàng hài lòng thì sản phẩm bạn mới có thể phát triển tốt hơn được.

- Slide show: Chức năng này giúp cửa hàng bạn sinh động hơn. Khoa học đã chứng minh con người luôn dễ dàng bị thu hút bởi những thứ chuyển động. đây là cái giúp khách hàng sẽ tập trung vào các thông tin mà bạn muốn khách hàng đọc như khuyến mãi hay sản phẩm mới,...

- Giỏ hàng: Nếu bạn muốn ngay cả khi ngủ bạn cũng có thể có khách hàng thì bạn nên thêm chức năng này nó giúp khách hàng có thể đặt hàng online mà không cần bạn trực điện thoại hay online chat.

- Sản phẩm thời trang hot: người dùng luôn thích các sản phẩm hot vì nó chứng minh sản phẩm đẹp mới có nhiều người chuộng.

- Sác sản phẩm thời trang mới: Cung cấp sản phẩm mới giúp khách hàng biết các sản phẩm mới ra là cái nào.

- Tin tức, thủ thuật, mẹo vặt thời trang: Trang này giúp cung cấp cho người dùng các các tin tức, mẹo vặt, thủ thuật để cung cấp những kiến thức về thời trang cho người dùng.

- Trang cách thức thanh toán: cung cấp cho người dùng các thông tin thanh toán của bạn.

- Chức năng chăm sóc khách hàng online: như yahoo, skype,....
- Chức năng marketing thân thiện: sử dụng công cụ chát chuyên nghiệp giúp tiếp cận khách hàng tiềm năng cao nhất.

Chế độ bảo hành khi thiết kế web bán hàng thời trang online với chúng tôi


 Nhằm khẳng định chất lượng thiết kế web của mình chúng tôi hỗ trợ bảo hành website vĩnh viễn vì vậy bạn không cần phải lo lắng trong quá trình vận hành sẽ phát sinh lỗi.

Liên hệ thiết kế web bán hàng thời trang với chúng tôi

CÔNG TY TNHH WEBICO

ĐT: 0973.666.777 - Tổng đài: 1800 6016

Email: email@webico.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét