Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Thiết kế website bán điện thoại di động online chuyên nghiệp

Bạn đang cần tìm một công ty thiết kế website bán điện thoại di động?. Bạn muốn kiếm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp?. Bạn muốn website phải chuyên sâu và yêu cầu nó phải tương thích với mobile?. Chúng tôi công ty thiết kế web bán hàng Tuổi Trẻ với 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web bán hàng chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ thiết kế web bán điện thoại di động tốt nhất.
Một mẫu web bán điện thoại online

Các chức năng cơ bản của website bán di dộng online

  1. Trang chủ: Hiển thị các sản phẩm mới nhất, cùng các sản phẩm hot được thiết kế đan xen mang phong cách hiện đại nhằm kích thích ham muốn mua sản phẩm của khách hàng.
  2. Trang so sánh sản phẩm: Khách hàng luôn muốn biết các sản phẩm có mức giá tương đương nhau thì cấu hình chúng khác nhau ở điểm nào, cái nào nổi bật hơn cái nào.
  3. Trang tin tức: Trang này để bạn có thể cập nhật các thông tin mới nhất về điện thoại di động nhằm thu hút những khách hàng đang có nhu cầu mua điện thoại đến trang bạn xem. 
  4. Trang giới sản phẩm khuyến mãi: Nếu bạn muốn kích thích mua hàng hay bán nhanh sản phẩm đang còn tồn kho nhiều thì trang khuyến mãi, quà tặng là một giải pháp rất hiệu quả.
  5. Trang hỏi đáp: Muốn website hoạt động hiệu quả tăng độ tương tác với người dùng thì trang hỏi đáp là một trang rất hữu ích.
  6. Slide show: đưa ra các thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới,.... những thông tin mà bạn muốn người dùng biết ngay khi truy cập vào website của bạn
  7. Kho hàng cũ: nhiều người rất mong muốn sở hữu cho mình những chiến điện thoại khủng cấu hình cao nhưng túi tiền lại không cho phép việc mua lại sản phẩm cũ là một trong những giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu chiếc điện thoại này.
  8. Trang mua trả góp
  9. Trang bán phụ kiện
  10. Trang điều khoản sử dụng
  11. Trang giới thiệu
  12. Trang liên hệ
  13. Trang đặt hàng từ xa
  14. Trang tuyển dụng
  15. Trang thông tin bảo hành

Chế độ bảo hành website của chúng tôi

Chế độ bảo hành của chúng tôi là vĩnh viễn nhằm khẳng định chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi thiết kế ra.

Liên hệ thiết kế web bán di động ngay với chúng tôi nào

  • CÔNG TY TNHH WEBICO
  • ĐT: 0973.666.777 - Tổng đài: 1800 6016
  • Email: email@webico.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét