Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

10 cách để biết nếu bạn có một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời

Bạn đã sẵn sàng để bước chân vào thế giới doanh nhân chưa? Để tìm thấy sự thành công và đạt được mục tiêu trong khởi nghiệp bạn cần có những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời. 
ý tưởng kinh doanh
Nhưng không phải ý tưởng kinh doanh , kể cả kinh doanh online nào cũng tốt bạn cần phải chắc chắn rằng những ý tưởng của bạn thực sự có giá trị.

Chia sẻ 10 câu hỏi để tự hỏi mình trước khi theo đuổi 1 ý tưởng kinh doanh của bạn.

1. Liệu nó có giải quyết được 1 vấn đề?
giải quyết vấn đề trong kinh doanh
ý tưởng phải giải quyết được 1 số vấn đề cụ thể. Nếu có một vấn đề có ảnh hưởng đến bạn, bạn bè, gia đình, đồng nghiệp ..thì rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến những người mà bạn không biết.
2. Mọi người sẽ trả phí cho ý tưởng đó?
Một ý tưởng chỉ là một ý tưởng cho đến khi bạn có một khách hàng trả tiền gắn liền với nó
3. Mức giá của bạn là gì?"
Một khi bạn đã xác định rằng bạn đang giải quyết một vấn đề hợp pháp một cách khả năng mở rộng, bạn cần phải xác định không chỉ có giá trị mà nó mang lại cho thế giới, nhưng những gì mọi người sẽ trả tiền cho giá trị đó 
4. Đã có thị trường lớn cho nó chưa?
thị trường lớn trong kinh doanh
Bắt đầu bằng cách tập trung vào một thị trường thích hợp , Hãy chắc chắn rằng thị trường là đủ lớn và bạn có thể phục vụ những khách hàng tốt hơn so với thực tế.
5.Bạn có thực sự đam mê nó?"
Kể từ khi bắt đầu một doanh nghiệp đòi hỏi một lượng quá nhiều thời gian, năng lượng và sự kiên nhẫn, lý tưởng, ý tưởng sẽ là một trong đó bạn có đam mê, cũng như một trong những bạn có kỹ năng hay kinh nghiệm 
6. Bạn đã thử nghiệm những ý tưởng của mình?
Bạn phải thử nghiệm những ý tưởng để biết được doanh nghiệp của bạn có khả thi hay không. "Kiểm tra nó - không chỉ với bạn bè của bạn mà những người xung quanh để lắng nghe các ý kiến phản hồi để phát triển thêm ý tưởng kinh doanh của bạn.
7. Bạn có tiếp nhận những lời khuyên?
Bất kể 1 ý tưởng nào được đi vào vận dụng thì có đóng góp rất nhiều từ những lời khuyên của những người xung quanh. Thành công sẽ sẵn sàng chờ đón bạn khi bạn sẵn sàng lắng nghe và tiếp nhận những lời khuyên của người khác.
8. Làm thế nào để tiếp thị doanh nghiệp của bạn?
Nếu bạn có một ý tưởng tốt và bạn giỏi trong chiến lược phát triển thị trường và sản phẩm có thể bạn sẽ thành công. Nhưng nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời mà không có bất kỳ ý tưởng làm thế nào để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn và điều này sẽ dẫn đến thành công 1 cách khó khăn. Hãy nghĩ đến quy trình tiếp thị doanh nghiệp càng sớm càng tốt 
9. Thực tế và mục tiêu của bạn?
Điều quan trọng là ý tưởng của bạn phải thực tế.Chỉ vì bạn có một tầm nhìn và quyết định để xây dựng nó không có nghĩa là phần còn lại sẽ làm theo.
10. Bạn có thể giải thích được những ý tưởng đó?
Kinh doanh của bạn có thể giải quyết một vấn đề phức tạp, nhưng bạn phải giải thích nó trong điều kiện đơn giản để bất cứ ai có thể hiểu được nó.Không phải ai cũng có thể nghĩ ra được một ý tưởng kinh doanh mà đi vào thực tế một cách tuyệt vời được. 
Xem nhiều bài viết hữu ích tại Thiết kế web bán hàng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét