Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Top công cụ Marketing Online hiệu quả nhất khi bán hàng trực tuyến

Để có thể bán hàng online hiệu quả không thể thiếu được các công cụ marketing, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn top công cụ marketing onlie hiệu quả nhất.

1. Website bán hàng

Website bán được coi là một công cụ không thể thiếu khi bạn tham gia vào bán hàng trực tuyến, nó chính là một cửa hàng, một doanh nghiệp thu nhỏ. Đóng vai trò đại diện nên các thiết kế web bán hàng phải thật đẹp, chuyên nghiệp và hiện đại có như vậy mới gây được ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Khi thiết kế web bán hàng hãy tìm những công ty thiết kế web chuyên nghiệp, đảm bảo những yếu tố cần thiết cho website hiện đại như thiết kế chuẩn SEO, tối ưu hóa trên mọi thiết bị...
Website bán hàng là công cụ nền tảng cho hoạt động bán hàng giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả và tạo dựng thương hiệu trên Internet

2. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

SEO (Search Engine Optimization) là các phương pháp giúp website của bạn có thể xuất hiện trên top tìm kiếm. Đối với bán hàng trực tuyến thì việc có thể tiếp cận được nhiều khách hàng là vô cùng quan trọng. Doanh nghiệp bạn hay thuê, đào tạo một đội SEO chuyên nghiệp nhiệm vụ là tối ưu website trên các công cụ tìm kiếm.

SEO là công cụ mang lại hiệu quả lâu dài cho các cửa hàng, doanh nghiệp khi bán hàng

3. Mạng xã hội

Nói đến bán hàng trực tuyến thì không thể không kể đến các trang xã hội hỗ trợ tích cực trong việc marketing cũng như bán hàng vì lượng truy cập ở các trang mạng xã hội cực kỳ lớn, như Facebook theo thống kê tại Việt Nam thì có gần 30 triệu người truy cập mỗi ngày, ngoài ra phải kể đến các trang mạng lớn như Google+, Pinterest, Instagram, Youtube, Zalo...  Tuy nhiên mạng xã hội thường thích hợp với các dòng sản phẩm bán lẻ như thời trang, sản phẩm làm đẹp, đồ chơi công nghệ, thực phẩm hoặc tour du lịch và các khóa học đồng thời hướng tới đối tượng khách hàng trẻ.


Mạng xã hội đang trở thành công cụ bán hàng hiệu quả đối với các cửa hàng, doanh nghiệp bởi khả năng lan tỏa thông tin và kết nối khách hàng nhanh chóng

4. Quảng cáo trực tuyến

Các hình thức quảng cáo trực tuyến như Google Adwords hay quảng cáo Facebook là công cụ Marketing Online đang được rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng. Các loại quảng cáo này giúp tiếp cận các khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và nâng cao quảng bá thương hiệu. Nó thích hợp với các chiến dịch khuyến mại, giảm giá hoặc sự kiện tuy nhiên các doanh nghiệp phải trả chi phí cho các lượt tương tác với quảng cáo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét