Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Những ý tưởng công việc đem lại thu nhập từ Internet


 1-Bán hàng Online (Online selling) - Bạn có thể thiết kế website bán hàng cho chính bạn, bán những mặt hàng mà bạn có nguồn hàng chất lượng, hay có thể là bán thông qua các trang bán hàng khác như ebay, amazon...
2-Tiếp thị dây chuyền (Affiliate marketing) - Công việc của bạn là tiếp thị những sản phẩm của người khác, của một cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp nào đó để kiếm thêm tiền hoa hồng từ bán sản phẩm. Bạn có thể làm việc này thông qua các trang mạng xã hội, sử dụng email, blog nói chung là bất cứ phương tiện truyền thông nào để bạn tiếp cận càng nhiều người càng tốt.

3-Dịch vụ tư vấn Online (Online Consultation Service) - Bạn có nghĩ rằng mình là một người dày dặn kinh nghiệm về việc cho lời khuyên và làm hài lòng người khác, bạn có khả năng hiểu được người nói chuyện với mình nếu bạn có những tố chất trên thì có lẽ không ai phù hợp với công việc này hơn bạn.

4-Mạng lưới tiếp thị (Network marketing): Nếu bạn còn đang khó hiểu về mạng lưới tiếp thị là gì thì mình xin nói luôn đó chính là kinh doanh đa cấp thông qua internet. Nhưng khoan hãy vội kết luận rằng nó là lừa đảo, nó là xấu xa bởi chỉ ở nước ta nó mới trở nên biến chất chức thực chất về cơ bản đây là một hình thức kinh doanh khá tốt, một số công ty điển hình như là Amway hay 4life vẫn hoạt động tốt và không hề mang tai tiếng lừa đảo hay chiếm đoạt tài sản của ai cả. Bạn có thể tận dụng internet để mời chào khách hàng tới với sản phẩm mình đang bán hay tuyển thêm nhân viên. Bạn có thể tin hay không thì tuỳ nhưng mô hình kinh doanh này khá là tuyệt đấy.

 5-Đặc quyền kinh doanh Online (Online Franchise): Dù cho bạn sẽ cung cấp dịch vụ hay tiêu thụ sản phẩm, đây là một ý tưởng đầu tư chắn chắn cùng với danh tiếng, hệ thống, và sự ủng hộ vững chắc dù rằng tình trạng gay go lúc ban đầu của nó.

6-Dự trữ hình ảnh (Stock Photo): Nếu bạn là một người đam mê nhiếp ảnh, có con mắt nghệ thuật của một photographer thì bạn có thể mạo hiểm bán những hình ảnh của mình cho các website phân phối hình ảnh. Thu nhập lúc mới đầu có thể sẽ không cao nhưng quá trình sẽ đảm bảo thời gian dài và quan trọng hơn kiếm tiền từ nhiềm đam mê nhiếp ảnh của mình.
Dù bạn chọn bất cứ công việc nào để kiếm thêm thu nhập thì nó cũng luôn cần bạn đầu tư cho sự nhiệt tình và tâm huyết cho công việc. Có thể bạn sẽ cần một số vốn nhất định để tiến hành công việc nhưng cho dù thế nào thì hãy cứ là việc hết sức mình thì bạn đã thành công rồi.

Xem thêm nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét