Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Cách giữ top từ khóa cho website

SEO từ khóa để website lên top đã là một điều khó khăn, nhưng giữ cho website luôn ở vị trí top với từ khoá đó còn khó khăn gấp bội lần. Sau khi website đã có một vị trí hợp lý trong bảng kết quả tìm kiếm thì bạn cần phải làm gì đề giữ vị trí đó trong khi các đối thủ của bạn vẫn đang SEO một cách ác liệt phải không nào. Tất nhiên bạn vẫn phải SEO rồi nhưng cách làm như thế nào, khác thế nào đối với SEO để thăng hạng? Hãy tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay: Cách giữ top từ khoá cho website.

1. Vẫn duy trì backlink đều đặn, Chất lượng hơn số lượng.
Nếu như lúc trước bạn cần vừa phải tập trung càng nhiều backlink vừa phải tập trung phát triển nội dung thì bây giờ, sau khi website đã lên top thì công việc của bạn đã nhàn đi hơn rồi đấy. Sau khi đã lên top bạn có thể giảm bớt số lượng backlink nhưng không phải là bỏ hẳn nhé. Ngoài ra bạn cần chú ý giảm bớt về số lượng nhưng tuyệt đối không giảm bớt về chất lượng.
""
2. Tập trung vào chất lượng Onpage
Khi đã lên top hãy tập trung vào phát triển nội dung tốt nhất, bởi thay vì như lúc trước chúng ta cần ra nhiều bài để thu hút thì giờ chúng ta hãy viết bài nhắm tới những người đọc thường xuyên, không yêu cầu về số lượng nhưng chất lượng phải được đảm bảo.
Xây dựng mạng lưới liên kết nội bộ đa dạng hướng tới các từ khoá cần SEO
Khuyến khích các bạn nên chọn một khung giờ cố định trong ngày để viết bài và đăng bài.

3. Tập chung chính vào mạng xã hội Facebook, Youtube
Theo như inh nghiệm thực tế mà mình thấy thì hai mạng xã hội này là hai mạng xã hội có sự tương tác giữa mọi người với nhau rất lớn chính vì thế sự lan truyền của nó là cực kì rộng rãi.  Sau khi tập trung phát triển các nội dung onpage hãy thử đưa các bài viết đó, tạo các video giới thiệu, các hình ảnh, các bài content thật độc đáo và đưa lên mạng xã hội. Nếu như thực sự bài viết của bạn chất lượng công với một chút may mắn bài viết của bạn sẽ được lan truyền rất nhanh chóng. Điều này rất có lợi cho việc giữ vị trí top của bạn.
Vậy là mình đã giới thiệu xong cho các bạn 3 cách để giữ vị trí top của website, để SEO lên top quả là một quá trình đầy gian nan phải không nào, nhưng đừng ngủ quên trên chiến thắng, hãy tiếp tục vận dụng những kỹ năng để khẳng định vị thế của mình, chúc các bạn thành công.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét