Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

2 cách phát triển Video trên Pinterest

Bạn biết, xu hướng marketing mới hiện nay là hình ảnh và video, video đang được phát triển mạnh trên Fcebook, đối với các trang mạng xã hội khác đều có thể phát triển video marketing được. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn 2 cách phát triển video trên Pinterest.

Chia sẻ 2 cách phát triển Video trên Pinterest

Trên Pinterest chúng ta thấy hầu hết mọi người đều đăng hình ảnh nhưng lại ít ai đăng video, nếu bạn để sẽ thấy nút kêu gọi hành động ở góc bên trái màn hình.


Bạn có thể gắn video với lượng truy cập lớn đến website bán hàng của mình.

1. Pin Video từ Youtube
Bạn có thể pin video trực tiếp từ các video trên mỗi trang mạng bằng cách sử dụng nút trong trình duyệt pin.

Khi bạn nhấn vào nút này nó sẽ lưu video với hình ảnh thu nhỏ bạn đã chọn để hiển thị trên bảng Pinterest. Khi bạn ghim từ YouTube , bạn có được các liên kết trực tiếp đến video của bạn trên các kênh Youtube của bạn.

2. Chỉnh sửa các liên kết trang web cho video Pin của bạn

Nếu bạn muốn chỉnh sửa các liên kết trang web cho video pin của bạn. Bạn click vào biểu tượng bút chì để chỉnh sửa pin, và sau đó thay đổi các URL trang web điều link trang web của bạn vào đó. .

Trong khi mặc định khi Pin video trên Pinterest có các liên kết đến kênh, bạn sẽ thấy một nút di chuyển đến trang web của bạn. Điều đó thật tốt.

Ngoài ra, bạn có thể ghim video từ một trang web nó được nhúng vào . nhưng với hình thức này bạn chỉ nhận được một liên kết đến video.

Để video có thể thu hút khách hàng bạn cần chú ý về nội dung, Video được làm tốt thì lượng khách hàng bạn có thể tiếp cận có thể sẽ rất lớn.

Trong Pinterest nút hành động sẽ giúp khách hàng tương tác nhiều hơn đến website hay các mạng xã hội của bạn , đem lại thông điệp tới khách hàng khi họ Pin video.

Tổng hợp

Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét