Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Viết ký tự đặc biệt, chữ gạch chân, chữ nghiêng trên Facebook

Bán hàng online là xu hướng kinh doanh thời hiện đại, như lời của Bill Gates " 5 đến 10 năm nữa, nếu bạn không kinh doanh qua internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa" nó như một lời khẳng định về sự phát triển của mạng, công nghệ ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Bạn kinh doanh ngoài website bán hàng bạn cần có những fanpage trên các trang mạng xã hội, bởi các trang mạng xã hội có lượng truy cập khủng vô cùng. Để có thể tạo ấn tượng với khách hàng khi mà mỗi ngày khách hàng của bạn lướt xem hàng chục các content marketing khác nhau là rất khó.

>> Thiết kế web chuẩn SEO-chuyên nghiệp

Hôm nay mình chia sẻ với các bạn các địa chỉ mà có thể giúp bạn đặc biệt và thu hút hơn với các kiểu chữ trông lạ và độc đáo trong các status hay thông điệp bạn chia sẻ trên Facebook. Bạn có thể sử dụng nó sáng tạo vào các content của mình, khách hàng của bạn sẽ thấy rất thú vị đấy.




Cách sử dụng hết sức đơn giản bằng cách bạn vào một số địa chỉ Website sau, nhập nội dung bạn muốn viết. Cuối cùng hãy copy kết quả và dán vào nơi bạn muốn hiển thị.
Có một số lưu ý, một số font chữ không được hỗ trợ trên điện thoại nên bạn hãy xem xét kỹ để tránh trường hợp content thú vị trở thành content lỗi.
  1. http://yaytext.com/
  2. http://fsymbols.com/generators/
  3. https://mothereff.in/twitalics
  4. http://www.gschoppe.com/projects/fbformat/
  5. http://slothsoft.net/UnicodeMapper/
  6. http://qaz.wtf/u/convert.cgi
Siêu hay luôn các bạn cứ thử nhiệt tình vào nhé, hãy sử nó thật hiệu quả trong khi xây dựng những nội dung quảng cáo. Nếu bạn thấy nội dung hữu ích, hãy chia sẻ nó.


Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét