Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

3 tiêu chí để chọn một công ty thiết kế website

Khi kinh doanh online chắc hẳn bạn sẽ cần thiết kế website bán hàng cho riêng mình, nhưng hiện nay những công ty thiết kế website mọc lên như nấm chính vì có quá nhiều công ty thiết kế web nên bạn phải chọn cho mình một công ty thật chuyên nghiệp để đảm bảo website của mình sẽ hoạt động hiệu quả.
Vậy bạn cần lưu ý những tiêu chí gì khi chọn một công ty thiết kế website. Hãy cùng tham khảo ba tiêu chí sau đây

  1. Tiêu chí về chất lượng sản phẩm:
    cong-bo-tieu-chuan-chat-luong-san-pham
    Về vấn đề website đẹp với cá nhân rất khó đánh giá vì đẹp với mỗi người lại mang một chuẩn mực khác nhau. Chính vì thế để lựa chọn được website thiết kế đẹp thì khách hàng nên tham khảo trang web của đối tác đã từng làm ăn với công ty này để tham khảo. Ngoài ra ngay chính thiết kế của website chính của công ty thiết kế web cũng là một thước đo để bạn đánh gía chất lượng website.
  2. Tiêu chí về giá cả:Tâm lý khi đi mua hàng thì chắc chắn bạn sẽ để tâm tới giá cả. Về điều này thì hiện nay thiết kế một trang web không có mức giá chung giữa các công ty thiết kế web khác nhau bởi chức năng của mỗi trang web ở mỗi công ty thiết kế lại khác nhau, nền tảng công cụ thiết kế cũng có thể khác nhau. Để tham khảo được về giá cả thì bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu các công cụ thiết kế web tiên tiến nhất + sự so sánh về những gì bạn nhận được từ đó bạn có thể đưa ra lựa chọn đâu là nơi thiết kế web rẻ hơn cả với chất lượng tương đương.
  3. Tiêu chí chế độ hậu mãi, hỗ trợ chăm sóc khách hàng:

    tuyendungchamsockhachhang
    Không giống như những mặt hàng khác thì website có thời gian sử dụng rất lâu, cần phải nâng cấp, bảo trì sau một thời gian để tránh tình trạng "Lạc hậu" Ngoài ra website cũng có thể được nâng cấp lên để có chất lượng tốt hơn nếu bạn có nhu cầu...
    Chính vì thế chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng cũng là tiêu chí mà bạn cần quan tâm. Bởi nếu chẳng may website trục trặc thì bạn sẽ cần sự hỗ trợ ngay lập tức nếu không muốn ảnh hưởng tới doanh số bán hàng phải không.

    Với những tiêu chí này thì hi vọng bạn có thể chọn cho mình một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để thiết kế website cho doanh nghiệp của mình.
    Xem thêm: List những Website hỗ trợ người làm Online Marketing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét