Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nên kinh doanh mặt hàng gì trong ngày 20-11

Chỉ còn vài ngày nữa là đã tới ngày 20-11 ngày nhà giáo Việt Nam trong những ngày này nhu cầu mua hàng hoá làm tặng phẩm cho thầy cô rất lớn chính vì vậy nếu bạn kinh doanh tốt trong ngày này bạn có thể kiếm được hàng triệu đồng chỉ trong hôm đó. Hôm nay mình sã giới thiệu các bạn một số mặt hàng để bạn kinh doanh trong ngày này.

1. Kinh doanh hoa tươi
Hoa tươi quả là một mặt hàng không thể thiếu trong các ngày lễ như thế này phải không, bạn hãy tận dụng các vị trí gần trường học, các trường đại học các ngã tư lớn, nếu thấy thuận lợi hãy thử bán trong vòng 1 tới 2 ngày, không cần phải bỏ vốn thuê mặt bằng, bỏ vốn không nhiều nhưng lại có thể lời tới gấp đôi hoặc hơn.
Tất nhiên không chỉ có bạn sẽ bán hoa vào những ngày này chính vì thế để cạnh tranh với những người khác hoặc là bạn có vị trí thuận lợi hoặc là bạn cần có một chút khéo léo để trang trí các giỏ hoa thật đẹp. Bạn có thể xem mẫu trên mạng nhưng tốt hơn bạn nên tìm tới các tiệm hoa và học hỏi, trả phí cũng được nhưng họ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn.
2. Kinh doanh hoa khô
Bên cạnh hoa tươi thì bạn cũng có thể kinh doanh hoa khô, khá là mới lạ phải không nào. Hoa khô cũng đẹp không kém hoa tươi, để được lâu, dễ bảo quản hơn hoa tươi, chủ yếu là hút ẩm để tránh hoa bị mốc. Cũng như hoa tươi bạn hãy học hỏi cách cắm hoa, bó hoa thật cẩn thận vì hoa khô khá là dễ bị gãy rụng nếu quá mạnh tay.
3. Thiệp handmade
Đây cũng là một món quà khá mới trong dịp 20-11 phải không nào. Nhưng bạn nghĩ xem, chắc hẳn thầy cô nào cũng thích những tấm thiệp đầy ắp những lời chúc ấm áp đầy tình cảm của học sinh. Ngoài ra khi bạn đã mua quà thì thường bạn sẽ tặng chung với thiệp phải không nào. Chính vì thế nếu bán thiệp những ngày này bạ sẽ có kha khá lượng khách hàng. Hiện nay thiệp được mua khá dễ dàng và được in công nghiệp nên khá là đại trà, không có sự đặc trưng, nổi bật. Chính vì thế với một chiếc thiệp handmade thì sẽ đem lại nhiều ấn tượng hơn các loại thiệp khác.

Để có một sản phẩm đẹp bạn hãy thiết kế theo yêu cầu của khách hàng hay có thể thoả sức sáng tạo, làm ra những sản phẩm xinh xắn và đặc biệt. Nếu bạn đã thiết kế website bán hàng handmade thì bạn có thể đăng trực tiếp trên trang web còn không bạn có thể sử dụng các mạng xã hội để đăng bài và quảng cáo.
4. Tranh thư pháp
Nếu bạn có khả năng viết chữ thư pháp thì thật tuyệt vời bạn có thể viết chữ theo yêu cầu còn nếu không bạn hãy bán các bức tranh thư pháp viết sẵn. Nhưng lưu ý là vốn ban đầu của bán tranh thư pháp khá cao, hãy tham khảo ở các xưởng tranh, trên mạng internet, liên lạc các nơi khác nhau để có được giá cả tốt nhất. Mặt hàng này thì bạn yên tâm bởi nếu không bán hết các bạn vẫn có thể bán được ngay cả những ngày thường.

Nếu bạn đắn đo chưa biết sẽ làm gì, bán gì vào ngày 20-11 thì hãy tham khảo những mặt hàng trên nhé. Nếu có thể hãy kết hợp những mặt hàng lại và bán cùng một lúc và đưa ra những khuyến mãi hợp lý cho người mua nhiều bạn nhé Chúc các bạn thành công.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét