Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Quảng cáo trên Youtube bạn đã thử chưa?

Bạn đã khá quen thuộc với quảng cáo trên Facebook và Google Adwords. Thế còn quảng cáo trên Youtube bạn đã thử chưa. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu cho các bạn thấy một số ưu điểm của quảng cáo trên youtube. Các bạn hãy so sánh với các phương thức quảng cáo khác và đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho mình nhé.


Khả năng bao phủ rộng

Đối với Facebook thù youtube cũng không hề kém cạnh về số lượng người sử dụng. Với các video lên tới hàng tỷ người xem thì dĩ nhiên quảng cáo của bạn trên youtube sẽ được tiếp cận tới rất rất nhiều người. Bạn có thể tự tạo một video quảng cáo thật thú vị, đăng nó lên youtube và chờ xem độ ảnh hưởng của bạn lớn tới đâu. Lưu ý khi làm video là nhớ tập trung thể hiện thông điệp của mình qua video hay các banner. Đừng giật tít và đăng hình ảnh giới thiệu không liên quan.

Đa dạng về hình thức quảng cáo:

Nếu không đủ điều kiện để tự tạo ra một video quảng cáo bạn vẫn có thể quảng cáo trả phí thông qua các hình thức khác như: TVC Ads, Promoted Videos và Banner Ads.

Nhắm đúng đối tượng

Promoted video là một hình thức quảng cáo giúp bạn nhắm tới đúng đối tượng thông qua sử dụng từ khoá tìm kiếm trên youtube, khi có khách hàng tìm kiếm một sản phẩm nào đó liên quan tới thứ mà bạn đang bán thì Youtube sẽ lập tức đưa video của bạn vào mục Promoted video và hiển thị tại các vị trí đầu tiên.

Tạo ấn tượng rõ nét với nội dung video:

Impressed content Video (Tạo ấn tượng mạnh với nội dung video). Với việc sử dụng nội dung video để quảng cáo sản phẩm bạn đã đem tới cho khách hàng những thông tin rõ nét nhất và dễ tiếp nhận nhất vì trăm nghe không bằng một thấy và với video bạn vừa có thể nghe vừa có thể thấy. Các video này được hỗ trợ đăng lên hoàn toàn miễn phí nên nếu bạn có đầu tư vào video của bạn thì nó có thể lan truyền rất mạnh.
Và lan truyền mạnh cũng là một ưu điểm của quảng cáo trên youtube. Một video hay có thể được chia sẻ rất nhiều qua các kênh khác nhau. Và khi nó có một số lượng người xem nhất định nó sẽ được đưa vào danh sách gợi ý cho người xem từ đó càng thu hút nhiều người xem hơn.
Vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn thêm một công cụ quảng cáo nữa để các bạn có thể kết hợp quảng cáo trên nhiều phương tiện khác nhau  từ đó đem tới nhiều khách hàng hơn. Chúc các bạn thành công
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét