Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

6 Kỹ năng bán hàng online quan trọng nhất (P2)

Mọi công việc đều cần đến kỹ năng, nếu kỹ năng bị hạn chế chắc chắn sẽ có lúc bạn mắc phải sai lầm mà hoàn toàn có thể tránh được. Hôm nay mình sẽ chia sẻ tiếp 3 kỹ năng còn lại đào sâu hơn về cách tiếp cận khách hàng sao cho hiệu quả.

4. Xây dựng mục tin tức hoặc viết Blog


Việc xây dựng nội dung cho website là rất quan trọng, website không có nội dung là website chết. Nội dung của mục tin tức bạn xoay quanh sản phẩm, hướng dẫn, cung cấp kiến thức ngoài liên quan đến lĩnh vực của bạn...từ đó khách hàng có thể tự trả lời những thắc mắc của mình. Nếu bài viết của bạn hữu ích nó sẽ lan truyền rất mạnh.

Đây cũng là nơi xây dựng thêm niềm tin đối với khách hàng. Có thể tại đây khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn đấy.

Bạn nên đăng bài lên Fanpage và dẫn link về website bán hàng của bạn.


5. Gửi Email cho khách hàng 


Hiện nay các website thường có chức năng đăng kí Email để nhận thông tin từ website bán hàng của bạn. Bạn nên tận dụng Email khách hàng có trong tay tạo nên đơn hàng mới.

Khi gửi Email hãy đảm bảo những yêu cầu dưới đây:
- Tiêu đề hấp dẫn
- Ngắn, đưa thẳng vào trọng tâm, loại bỏ từ thừa thải.
- Khơi gợi sự tò mò của khách hàng về sản phẩm bằng ngôn từ "dễ chịu"



6. Biết sử dụng sức mạnh, công cụ của mạng xã hội


Hãy cập nhật sản phẩm của bạn lên mạng xã hội, chạy quảng cáo Facebook là phương tiện để nhiều người tiếp cận trang bán hàng của bạn nhất. Hãy học xem nên chạy quảng cáo như thế nào cho thật hiệu quả.

Tham gia Blog, diễn đàn, Group...nơi mọi người có thể bà luận về sản phẩm và các nội dung liên quan. Bạn có thể trả lời thắc mắc hoặc tư vấn cho các thành viên nơi bạn tham gia. Bạn sẽ kiếm thêm được khách hàng và quảng bá được thương hiệu của mình.



Có thể bạn muốn xem >> 6 kỹ năng bán hàng online hiệu quả (P1)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét