Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Xu hướng marketing online 2016

Nếu như năm 2015 đánh dấu bước ngoặt lớn về sự thay đổi ngành marketing online, thì năm 2016 đến thời điểm này đã cho thấy rõ ràng hơn những xu hướng đang dẫn đầu về marketing online.

1. Tập trung xây dựng nội dung website (content marketing)

Các doanh nghiệp hiện nay đầu tư rất nhiều vào content marketing, vì khách hàng ngày càng quan tâm hơn vào lượng kiến thức, hiểu biết của bạn trao đi. Xây dựng nội dung website chất lượng là xây dựng niềm tin với khách hàng.

Bạn có thể bạn muốn tìm hiểu >> Content marketing là gì?

2. Đa dạng hóa quảng bá

Không còn giới hạn ở một nguồn nào cả, ở đâu có khách hàng truy cập ở đó sẽ có marketing. Bạn nên khai thác một số nguồn phổ biến như Facebook, Google+, Instagram, Zalo..

Tham gia vào cả những diễn đàn, Group...ở đó có rất nhiều khách hàng tiềm năng, bàn luận chung một chủ đề. Khai thác tốt nguồn lợi sẽ rất lớn.


3. Điện thoại thông minh

Các hãng điện thoại hiện nay đều thiết kế các dòng máy có khả năng truy cập mạng tốt, khách hàng có xu hướng sử dụng điện thoại để làm tất cả thay cho máy tính. Vậy nên thiết kế website đều thân thiện với người dùng, giao diện phù hợp với điện thoại là điều kiện đặt lên hàng đầu khi thiết kế website.

4. SEO

Như bạn biết nhiệm vụ chính của SEO là đưa bạn xuất hiện trong top trên bảng tìm kiếm Google, mục đích để khách hàng có thể biết đến bạn, bạn sẽ là người luôn có đơn hàng đầu tiên.

Để được vậy đòi hỏi các bạn làm SEO phải được đào tạo bài bả, thông minh và sáng tạo

Tôi sẽ luôn theo dõi biến đổi của thế giới Internet và cập nhật sớm nhất cho bạn những xu hướng đang nổ ra hằng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét