Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Làm sao tìm kiếm khách hàng tiềm năng?

Khách hàng tiềm năng là những khách hàng trong tương lai hoặc hiện tại đang hoặc  có nhu cầu đối với sản phẩm của bạn, tìm hiểu, xem xét mặt hàng của bạn, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận.

1. Tham gia các nhóm công khai trên Facebook

Hiện nay trên Facebook có hàng ngàn các nhóm công khai bàn luận chung 1 chủ đề, đây là nơi tìm kiếm khách hàng lý tưởng. Ví dụ bạn bán quần áo công sở bạn có thể tham gia hội những người đi làm nơi công sở, nhu cầu làm đẹp và mua đồ online là rất cao. Bạn nên trò chuyện với người trong hội, trở nên có tiếng sau đó việc bạn giới thiệu sản phẩm sẽ suôn sẻ hơn.



Không khó để tìm ra các nhóm này, nhưng để không phải phí công vì nhóm đó là ảo, bạn nên tìm hiểu nhóm hoạt động ra sao, có chất lượng và nơi biến họ thành khách hàng tiềm năng.


2. Tham gia vào các diễn đàn, website

Bàn luận tư vấn cho lời khuyên trên các trang website nổi tiếng như webtretho, diễn đàn làm cha mẹ...

Việc tìm khách hàng tiềm năng thường mất nhiều thời gian nếu mỗi ngày đều đi bình luận khắp nơi, nếu mặt hàng của bạn giá trị không quá cao bạn có thể sử dụng công cụ quảng cáo trên Facebook, website...


3. Qua cuộc trò chuyện và giới thiệu.

 Với mỗi người bạn mới quen hay người bạn quen đều có thể trở thành khách hàng tiềm năng. Vậy nên bạn nên trò chuyện chân thành, cởi mở với mọi người xung quanh, chuyển chủ đề thật khéo léo, không phải ngay lúc đó nhưng khi cần họ sẽ nhớ đến bạn.
Chí ít bạn phải cho họ biết bạn bán gì, có thể họ mua hàng vì bạn thân thiện và trông  bạn là một người tốt.



Điều này đối với cuộc sống của bạn cũng sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Giới thiệu qua bạn bè là điều tuyệt  vời, marketing truyền miệng có sức mạnh thuyết phục hơn bất cứ  thứ gì, bạn nên tận dụng điểm này nhé.

4. Tìm kiếm qua công cụ hỗ trợ.

Bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua quảng cáo, việc bạn đặt điều kiện để có tiếp cận lượng khách hàng có đủ tiêu chí bạn đưa ra, đó là lượng khách hàng tiềm năng bạn tìm được. Nhưng chi phí để quảng cáo thường cao, nếu bài post của bạn không thu hút thì cũng không cho hiệu quả. Bạn nên chú ý phần đặt điều kiện của mình nhé.

Có thể bạn muốn xem >> 4 Bước cho một bài PR hoàn hảo

Chúc bạn buôn may bán đắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét