Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hàng xách tay online

Như bạn biết, hàng xách tay hiện là xu hướng khá thịnh hành trong một bộ phận người Việt. Vì thời buổi kinh tế, sử dụng đồng tiền phải suy nghĩ, tính toán. Hàng xách tay vẫn đạt chuẩn chất lượng quốc tế mà giá cả lại rẻ hơn trị trường. Vậy nên hàng xách tay ngày càng được săn đón nhiều hơn nữa.

Nhưng vì hàng xách tay không có hóa đơn hay giấy tờ bảo hành, nên khách hàng cũng chọn lựa kỹ càng nơi mua. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh các mặt hàng xách tay thì những kinh nghiệm dưới đây có thể sẽ giúp ích được cho bạn.

1. Cách thức nhập hàng

Cách thứ nhất thường chủ các shop sẽ hợp tác với tiếp viên hàng không, phi công hoặc những người quen hay đi du lịch, thường xuyên ra nước ngoài. Hàng hóa họ mua ở cửa hàng miễn thuế hoặc được giảm giá. Bạn sẽ trả cho họ một khoản hoa hồng, nhưng bạn yên tâm, khi bán ra thị trường bạn vẫn lời một khoản khá rồi.

Cách thứ hai là nhập lại hàng từ trung tâm hàng xách tay tại Việt Nam, nhưng với cách thứ hai bạn nên cảnh giác, vì đã xảy ra rất nhiều trường hợp hàng trong nước, hàng kém chất lượng nhưng dán mác hàng xách tay.

Cẩn thận với trung tâm bán hàng xách tay

2. Qua hải quan nhưng không tốn thuế

Thật ra cách này bản thân chúng ta hiểu nhưng trên thực tế áp dụng có chút phức tạp và khó khăn. Tức bạn chia nhỏ đơn hàng, gửi từ nước ngoài về với tư cách thân nhân Việt Kiều, muốn vậy bạn phải có chứng minh nhân dân của nhiều người, khuyến khích bạn nên chọn những người quen, vì thuê người ngoài nhận hàng đã có những trường hợp ôm hàng chạy mất.

Để giảm bớt chi phí hơn nữa, bạn cần nhắm vào các đợt hàng sale bên nước ngoài, những đợt như thế bạn có thể sẽ có một số lời rất "hồng" đấy.


3. Có những cam kết xây dựng lòng tin

Mua hàng xách tay không tránh được tâm lý nghi ngờ, để xóa bỏ nghi ngờ ấy bạn cần:

- Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, điều đó thể hiện bạn chuyên nghiệp trong làm ăn, nhất là đối với hàng xách tay từ nước ngoài thì độ chuyên nghiệp còn phải hơn như thế nữa. Website sẽ giúp bạn trở nên là người đáng tin tưởng trong mắt khách hàng.

- Cam kết chắc chắn. Bạn cần có những cam kết về đổi trả, đền bù nếu hàng giả... Ví dụ một cửa hàng bán Iphone xách tay đã cam kết " Cam kết chính hãng, đền gấp đôi nếu là hàng giả". Khách hàng sẽ vô thức tin rằng bạn bán hàng rất có uy tín.

Để xây dựng lòng tin là cả một quá trình, các bạn hãy cứ thử nếu có cơ hội. Chúc bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét