Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Làm sao tiếp cận được khách hàng hiệu quả nhất.


Tìm kiếm khách hàng là người quen

Khi mới bắt đầu khách hàng của bạn chính là bạn bè, người thân của bạn. Có thể họ không là khách hàng thường xuyên của bạn nhưng lại người PR sản phẩm tốt nhất cho bạn. Những vị khách đầu tiên chính là nền cho sự phát triển sau này của bạn.

Tìm kiếm khách hàng từ người trong nghề

Những người trong nghề là người đi trước, họ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức để có thể giúp bạn phát triển được sản phẩm, tìm được nguồn khách hàng tiềm năng. Một công ty có nhiều người có kiến thức kinh nghiệm thì chắc chắn họ sẽ biết cách tìm kiếm khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng.Chúng ta nên tận dụng những lợi thế đó từ những người trong nghề.

Kết bạn với nhân viên bán hàng như chúng ta

Nhân viên bán hàng là người tiếp xúc với nhiều khách hàng, nên họ có sức lan truyền rất cao, họ có thể giúp bạn tiếp cận một lượng khách hàng tương đối lớn. Khi hai sản phẩm không cạnh tranh với nhau,thì khách hàng của họ có thể được marketing truyền miệng sang thành khách hàng của bạn khi bạn kết thân với những người bán hàng.
Truyền miệng là một hình thức marketing phổ biến nhưng cũng rất hiệu quả. Bạn nên biết cách tạo liên kết nhiều hơn để có được nhiều khách hàng hơn.

Chạy quảng cáo Facebook, website

Đây là cách tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất nhưng buộc bạn phải bỏ ra một khoản chi phí. Khi chạy quảng cáo Facebook cho bạn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng nhất theo yêu cầu bạn đưa ra. Điều bạn cần làm là có fanpage hoàn hảo, một website thiết kế chuyên nghiệp và một chương trình marketing ấn tượng. Đơn hàng sẽ gia tăng mà có thể bạn không dự đoán được.


Tạo mối quan hệ với khách hàng cũ

Marketing truyền miệng mang lại hiệu quả cực cao. Hãy thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ của bạn nhé. Có thể họ sẽ giới thiệu thêm nhiều vị khách tiềm năng cho bạn đấy.
Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét