Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

5 bí quyết giúp cải thiện doanh số bán hàng online


Doanh thu là mục tiêu của bất kỳ loại hình kinh doanh nào, hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết cải thiện doanh số bán hàng online.
1. Đẩy mạnh hoạt động bán hàng
Một cách thông minh để tăng doanh thu bán hàng là cung cấp có giới hạn một loại sản phẩm/ dịch vụ cao cấp, điều này sẽ thu hút 5-15% khách hàng của bạn
Hãy nhanh chóng thiết kế website bán hàng trực tuyến, đẩy mạnh các hoạt động marketing online, sử dụng các hình thức quảng cáo online hiệu quả như Facebook Marketing, Google Adwords… Bạn sẽ thấy sự đột biến về doanh thu và số hàng hóa bán được
2. Quảng cáo trực tuyến
Quảng cáo trực tuyến ở đây là những kênh mà bạn có thể truyền tải thông điệp ví dụ như Google hay Youtube... Hãy thử làm video quảng cáo thật thú vị để thu hút thêm lượt xem.
Cố gắng tạo ra video có độ dài càng ngắn càng tốt, và đủ sức hấp dẫn với một tiêu đề ngắn gọn. Bạn sẽ có được lượng người xem lớn hơn nếu bạn gắn nhãn quảng cáo một cách thích hợp và sử dụng thẻ từ khóa. Cụm từ mô tả video tốt sẽ dẫn dắt mọi người đến trang web của bạn.
3. Luôn cố gắng có dịch vụ khách hàng tốt nhất
Hãy giữ cho mình và đội ngũ bán hàng một thái độ phục vụ vì “ khách hàng luôn luôn đúng”. Cố gắng tạo ra thu nhập nhiều nhất với mỗi lần bán hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ gia tăng và khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ gia tăng đó. Hỏi thêm khách hàng những gì họ cần mà sản phẩm hiện tại chưa có để đề xuất sản phẩm / dịch vụ thay thế.
4. Tối ưu hóa trang web bán hàng của bạn với công cụ SEO
Trang web bán hàng là nơi bạn mô tả về sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu, có người theo dõi và khách hàng trung thành. Nội dung SEO (sử dụng từ khoá) là quan trọng hơn bao giờ hết trong việc đạt được mục tiêu. Đó là một nghệ thuật và khoa học, có thể cải thiện thứ hạng tìm kiếm trang web của bạn.
Bạn có thể sử dụng các công cụ từ khóa trên Google AdWords hay Long Tail Pro để tạo ra nội dung có được kết quả tốt nhất khi bạn tìm hiểu về các thẻ meta, mật độ, các thuật toán tìm kiếm, và liên kết ngang. Một khi bài viết có chứa các từ khóa có lượng tìm kiếm đạt thứ hạng cáo sẽ là điều tuyệt với để mọi người click vào trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chèn thêm từ khóa vào tiêu đề và các headline để tăng khả năng hiển thị được cao nhất.
5. Cung cấp các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt
Đưa ra các chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng quen thuộc và lôi kéo thêm được nhiều khách hàng mới. Có thể đưa ra cách hình thức như xây dựng hệ thống giảm giá dựa trên khối luợng hàng bán ra hoặc giảm giá cho khách hàng trung thành. Tránh làm ảnh huởng lợi nhuận của bạn với các hình thức như” Mua một đuợc một miễn phí” “bảo hành mãi mãi”, giảm giá 10% chỉ nên trên vài sản phẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét