Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

5 nguyên tắc phải biết khi quảng cáo trên mạng xã hội

Bán hàng online ngoài có một thiết kế web bán hàng, thì những fanpage trên mạng xã hội cũng cực kỳ cần thiết. Dưới đây là 5 nguyên tắc phải biết khi quảng cáo trên mạng xã hội, các bạn cùng tham khảo.

1. Biết khách hàng đang bàn tán chuyện gì trong cộng đồng

Không phải quá khó để nhận biết được những trào lưu gì mới đang diễn ra, chỉ cần lướt bản tin là thấy, vấn đề đặt ra là nên sử dụng các hình tượng trào lưu sao cho có hiệu quả, thu hút được cộng đồng bì những trào lưu dễ nóng nhưng cũng rất mau nguội, phải áp dụng nhanh, đúng lúc.
Ví dụ thời gian công đồng mạng cuồng thỏ bảy màu, hiện tại thì lại đam mê Pokemon. Bạn có thể lợi dụng hình tượng hai nhân vật này để thu hút khách hàng.

2. Đưa ra nội dung tập trung vào việc bạn giỏi nhất

Bạn bán quần áo thì bạn không nên đăng những món ăn có lợi cho sức khỏe, đưa nội dung liên quan đến lĩnh vực của bạn. Bạn giỏi mix đồ, hãy tập trung vào cách phối đồ, bạn giỏi trang điểm, hãy làm video trang điểm thường xuyên. Có như vậy bạn mới có những vị khách trung thành có thể mới đầu xem chơi nhưng trong tương lai chắc chắn họ sẽ trở thành những vị khách tiềm năng.

3. Chất lượng quan trọng hơn số lượng

Lượt tương tác mới thực sự quan trọng đó là lượt like, share, comment. Điều đó chứng tỏ khách hàng quan tâm đến vấn đề bạn đang nói. Đừng bao giờ bị đánh lừa bởi số fan đang theo dõi fanpage của bạn. Hãy luôn sáng tạo nội dung để có thể thu hút khách hàng tương tác với cửa hàng nhiều nhất.
4. Kiên trì 
Không ai có thể thành công rực rỡ mà không trải qua những khó khăn, lên xuống. Điều bạn cần làm là luôn kiên trì, dù khó khăn hãy bình tĩnh giải quyết từng vấn đề một, vì chỉ có khó khăn mới mang lại cho ý chí kiên cường và tinh thần vững chắc được.
Trong bán hàng online, chạy quảng cáo là điều hết sức hồi hộp, vì nó phải trả phí, bạn có thể sẽ mất nhiều tiền cho những lần chạy đầu tiên. Đừng lo lắng vì sau những lần chạy bjan sẽ tự rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho riêng bản thân mình.

5. Kết hợp nhiều kênh

Twitter, Facebook, LinkedIn, Zalo... cũng là những trang mạng có sự kết nối với nhau. Bài đăng của bạn hãy chia sẻ trên nhiều trang, ở mỗi trang lại có lượng khách hàng tiềm năng.
Việc chia sẻ và thảo luận những nội dung của bạn sẽ dẫn lối cho những công cụ tìm kiếm như Google nhận thấy và xác lập những từ khóa cho chúng. Những lối mòn như thế này sẽ dần dần lớn lên tới khi có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn con đường đưa mọi người đến với bạn.
Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét