Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Top 5 những thiết kế landing page có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất

Để có thể đưa khách hàng tiếp cận với trang thiết kế web, sản phẩm của bạn bạn cần một trang landing page hay còn gọi là "Trang đích" (có thể là trang bài viết, trang thư mực hoặc trang chủ) của một trang web, landing page được tối ưu hóa, nhằm hướng tới người dùng truy cập xem dịch vụ hoặc sản phẩm nào đó trên website của bạn. Với vai trò như vậy thì thiết kế web bán hàng  với một landing page với nút Call-To-Action (CTA) tạo được sự thu hút từ đó có thể giữ chân khách hàng và dẫn dắt khách hàng tới với sản phẩm của mình.
Và dưới đây sẽ là một số mẫu, ví dụ về một số landing page được tổng hợp và có tỉ lệ chuyển đổi cao nhất, bạn có thể tham khảo và lấy thêm ý tưởng cho trang web của mình.

1.Wistia

Xanh và trắng, hai màu dịu nhẹ đem tới cho chúng ta cảm giác rất dễ chịu đánh ngay vào thị giác người xem ngay khi họ mới ấn vào. Bảng đăng kí thông tin được đặt ngay chính giữa,và  các câu hỏi thường gặp được đặt ngay phía dưới thiết kế được tối giản một cách tối đa nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp.

2.Neil Patel


Đây là một mẫu landing page theo hướng tập trung, chỉ có hai phần chính đó là hình ảnh Neil Patel với nụ cười thân thiện tạo cảm giác vui vẻ cho người truy cập và phần còn lại là những số liệu. Còn gì có thể thuyết phục khách hàng hơn là những con số chính xác nằm trên một phần mô tả ngắn gọn
điều này làm cho khách hàng tin rằng chúng ta là những người làm dịch vụ này tốt nhất. Ngoài ra với nút CTA màu cam rất nổi bật trên màn hình cùng với dòng chữ "yes, i wan neil ti reach me how to grow my business" quả thực nó có sức hấp dẫn rất lớn với những người ghé thăm trang của bạn.


3.Bills.com



Trắng chủ đạo và màu xanh làm màu phông chữ, sự đơn giản tối đa những vẫn bắt mắt việc này  tránh làm khách hàng bị sao nhãng  nhưng vẫn  truyền tải đầy đủ thông điệp của chúng ta.
Khách hàng chỉ cần kéo chọn mức tiền và click vào CTA để tiếp tục bước tiếp theo.

4.Webprofits


Có lẽ các landing page có tỉ lệ chuyển đổi cao thì điều chung của chúng đều là có thiết kế khá đơn giản và webprofits cũng không phải là ngoại lệ. Trang web với màu chủ đạo là màu đen nhìn khá nhàm chán nhưng chính màu đen này lại làm nổi bật những dong văn bản màu trắng tương phản trên đó, kết hợp với nút CTA màu hồng không thể lẫn với bất cứ thứ gì trong landing page thì  trang này đã thành công trong việc thích khách hàng động cho khóa học tiếp theo của họ.

5.Netflix


Một hình ảnh chủ đạo cùng với một vài dòng chữ nhỏ, nhưng Netflix lại đánh vào tâm lý khách hàng đó là sự chủ động của khách hàng, sự miễn phí với hai dòng chữ nổi bật "watch anywhere, cancel anytime " và "Join free for a month" Tuy đơn giản nhưng với hai dòng chữ này thì khó mà khách hàng nào có thể bỏ qua nút CTA của bạn.

 Xem thêm: Quảng cáo trên Facebook và những sai lầm phổ biến

Một landing page hiệu quả có thể tăng doanh số bán hàng của bạn,  tăng lượng truy cập, lấy thông tin khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên để có thể thiết kế một trang web bán hàng với landing page hiệu quả không phải là dễ nhưng cũng không quá khó hãy để ý tới những chi tiết nhỏ bé nhất như những dòng chữ đã đủ thuyết phục khách hàng, những hình ảnh đã biểu lộ được sự chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, hay đơn giản là nút CTA có bắt mắt hay không hãy thử thay đổi và bạn sẽ thấy những điều này có tác dụng hơn là bạn mong đợi. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét