Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

5 xu hướng video mà bạn cần phải biết năm 2016

Ngày nay người ta áp dụng marketing qua video, hình ảnh là chủ yếu, 5 xu hướng video dưới đây bạn cân phải biết để hỗ trợ cho bạn tốt hơn trong các chiến dịch marketing trên các trang bán hàng trực tuyến.

1. Video có thời gian siêu ngắn

Đi đầu trong xu hướng này chính là Vine và Instagram. Instagram quy định người dùng khi upload video thời gian dài tối đa 15 giây. Với thời gian từ 15 giây đến 30 giây nhưng vẫn truyền tải được thông điệp là không hề đơn giản. Vì yêu cầu của khách hàng ngày một nâng cao đòi hỏi các bạn cần có sự nghiêm túc và đầu tư cho từng lần quảng cáo, PR sản phẩm.

2. Animation

Video Animation là loại video làm ra không những tốn ít chi phí mà còn tiết kiệm thời gian. Những vấn đề trở nên dễ hiểu hơn với video này, dù vấn đề có phức tạp hay trừu tượng đi chăng nữa thì  “Với Animation, không gì là không thể.” Nó chính là xu hướng video mới 2016.

>> Thiết kế web giao diện phẳng

3. Video do chính người dùng tạo ra 

Video do người dùng tạo ra là xu hướng rất mới, khó mà tạo ra những phong trào có tính lan rộng như vậy. Nhưng nếu bạn làm được thì tôi tin chắc thành công của bạn đã đến rồi đấy. Hiện tại, Coca cola cũng đang phát động chiến dịch Taste the feeling, trong đó người dùng cũng tự tạo được thông điệp của mình trên định dạng gif được cho sẵn trên trang web của Coca cola.

4. Online interactive video

Video tương tác ra đời tạo ra kết nối hai chiều giữa người xem và thương hiệu. Facebook đã cho phép tính năng up video 360 độ. Phim siêu anh hùng Deadpool đã tận dụng điều này cho chiến dịch quảng bá phim. Nhưng tại Việt Nam thì xu hướng này còn chưa phát triển. Nhưng trong tương lai chắc chắn sẽ được phát triển.

5. Vertical video (Video dọc)

Đây là xu hướng hồi đầu năm 2016 dự đoán, nhưng đến nay tại Việt Nam vẫn chưa nhiều người có thể áp dụng. Làm video dọc mục đích cho người xem toàn bộ video nhưng không phải xoay màn hình ngang, nó sẽ là một thách thức buộc bạn phải nghĩ ra cách quay video mới.


Còn nhiều bài viết hữu ích tại thiết kế web, các bạn đón đọc nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét