Dịch vụ của chúng tôi

LightBlog

Breaking

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Khủng hoảng sáng tạo nhà thiết kế web,nhà xây dựng content marketing phải làm sao?

Trong bài viết này chúng ta tâm sự một chút về những khó khăn trong công việc của mình.

Là một người mỗi ngày phải viết ra vài bài để xây dựng nội dung cho website cho fanpage bán hàng tôi tin chắc không ít lần bạn thấy bạn thấy bị cạn kiệt ý tưởng. Ngồi hàng giờ trước máy tính lướt khắp trang này trang khác để tìm ý tưởng. Nhiều khi bạn bị hoang mang và bế tắc trong chính công việc của mình đúng không?

Còn nếu bạn là một nhà thiết kế web chuyên nghiệp, tôi biết công việc tiếp xúc máy tính giờ này qua giờ khác, năm này qua năm khác sẽ có lúc ý tưởng thiết kế của bạn bị lặp lại, phối màu không hoàn hảo, lỗi phát sinh quá nhiều làm bạn choáng ngợp?

Tại sao tôi lại nói những điều này, vì nếu như vậy thì công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Những lúc bạn như thế thứ bạn cần không phải là cố gắng cuồng quay vào nó hơn nữa rồi bế tắc, 40 điều dưới đây sẽ cho bạn biết cần làm gì khi bị khủng hoảng về sự sáng tạo trong công việc.


Hãy yêu bản thân, khi bạn được nghỉ ngơi, trí óc thư thái tôi tin chắc hiệu quả công việc sẽ lên cao. Đừng để bản thân bị căng thẳng quá độ, nó ảnh hưởng không chỉ đến sức khỏe mà nghiêm trọng hơn sau này có thể bạn sẽ mắc chứng sợ máy tính. Lúc đấy thật tệ đúng không nào.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và sống hết mình với đam mê công việc, nhớ nghỉ ngơi khi cần thiết nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét